สล็อตใหม่ มาแรง 2023 แจ็คพอตแตกง่าย เล่นง่าย ได้เงินจริง

ราคาหุ้นปรับตัวลงมาค่อนข้างลึกและเปิด Gap ด้านบนได้ ขณะที่ระยะหลังเริ่มสามารถแกว่งทรงตัวได้ ล่าสุดวานนี้เริ่มมีจังหวะดีดตึวขึ้นขณะที่ Indicator ต่างๆก็เริ่มที่จะกลับมาส่งสัญญาณในเชิงบวกมากขึ้น น่าจะมีลุ้นรีบาวด์ขึ้นไปทดสอบแนวต้านต่างๆและมีโอกาสปิด Gap เดิม จึงแนะนำเป็นหุ้นเก็งกำไร

ดังนั้นนักลงทุนจึงได้หาสินทรัพย์ที่ปลอดภัยเข้าไปลงทุนก่อน และหุ้นที่มีการจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลก็เป็นตัวเลือกได้ ขณะที่ในช่วงนี้ก็ให้ติดตามการทยอยประกาศผลประกอบการของบริษัทจดทะเบียนต่อไป และให้ติดตามการประกาศตัวเลขผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ(GDP)ในไตรมาส 2/58 ของไทยในวันจันทร์ด้วย

โดยผลการดำเนินงานในไตรมาสในไตรมาสดังกล่าวเพิ่มขึ้นเนื่องจากบริษัทมีรายได้ดอกเบี้ยเงินให้กู้ยืมเพื่อซื้อหลักทรัพย์เพิ่มขึ้นจาก 23 ล้านบาทในไตรมาสที่ 1 ปี 59 เป็น 31 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นร้อยละ 34 สาเหตุหลักมาจากบริษัทมียอดเงินให้กู้ยืมเพื่อซื้อหลักทรัพย์ในระบบเครดิตบาลานซ์เพิ่มขึ้น

ล่าสุด ในวันนี้ (11 ม.ค. 61) นายกรภัทร วรเชษฐ์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายวิจัยและบริการการลงทุน บล.โนมูระ พัฒนสิน คงคำแนะนำ “ซื้อ” ในราคาเป้าหมายเดิมที่ 1.27 บาท โดยประเมินว่า PSTC จะเริ่มบันทึกรายได้ของ BIGGAS เข้ามาในงบไตรมาส 4/60 เป็นไตรมาสแรก ส่งผลให้มีรายได้เข้ามาเพิ่มขึ้นแบบมีนัยสำคัญ

March Investment ThemeThe SET this week should swing in a range of 1620/45 points +/- to wait for 3 factors; 1) EC official election results. 2) Progress on US-China trade talks on March 27-28, 3) US bond yield curve. Recommend hold cash no less than 40%. Hold BEM, CPALL and PTTEP

ทํา ซอส คา โบ นา ร่า

ZbnfWoBAhk

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()