firstchoice สมัคร
  • Home |
  • firstchoice สมัคร

firstchoice สมัคร

firstchoice สมัคร

firstchoice สมัคร

นายภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ ACG ดีลเลอร์รายใหญ่รถยนต์ฮอนด้า เปิดเผยว่า มั่นใจว่าแนวโน้มยอดขายรถยนต์ฮอนด้าในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้จะฟื้นตัว โดยได้รับปัจจัยหนุนจากการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ของฮอนด้าที่จะออกมาเขย่าตลาดอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้รับแรงหนุนจากงาน Motor Expo 2020 (มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37) ที่เตรียมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-13 ธันวาคม 2563 ซึ่งค่ายรถยนต์แต่ละค่ายพร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค ที่กำลังมองหารถยนต์ใหม่ในช่วงปลายปี

โดยผลการดำเนินงานในไตรมาสดังกล่าว มีผลกำไรลดลง เนื่องจาก ผลการดําเนินงานธุรกิจถ่านหินซึ่งเป็นธุรกิจหลักมีรายได้รวมทั้งสิ้น 2,030.71 ล้านบาท ลดลงจากงวดเดียวกันของปีก่อน 425.95 ล้านบาท คิดเป็น 17.34% เนื่องจากปริมาณการขายถ่านหินเพิ่มขึ้นจากงวดเดียวกันของปีก่อน 2.76% แต่ราคาขายถ่านหินโดยเฉลี่ยลดลงจากงวดเดียวกันของปีก่อน 19.56% โดยมีกําไรสุทธิซึ่งคํานวณตามสัดส่วนการถือหุ้นของบริษัทฯ จํานวน 45.16 ล้านบาท ลดลงจากงวดเดียวกันของปีก่อน 162.86 ล้านบาท คิดเป็น 78.29% เนื่องจากราคาถ่านหินปรับตัวลดลงตั้งแต่ช่วงครึ่งหลังของปี 2561 เป็นต้นมา

ทั้งนี้ AQUA เป็นหนึ่งในผู้นำด้าน Out of Home Media ที่ให้บริการป้ายโฆษณาที่เป็นป้ายนิ่ง (Billboard) และป้าย LED ซึ่งมีหน้าป้ายกระจายอยู่ทั่วพื้นที่สำคัญในกรุงเทพและปริมณฑล รวมไปถึงหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ และบริษัทฯยังเข้าลงทุนในธุรกิจพลังงาน อลังหารัมทรัพย์ และแพคเกจจิ้งอีกด้วย โดยตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา บริษัทมีรายได้จากการดำเนินธุรกิจและการลงทุนเฉลี่ยสูงกว่า 1,000 ล้านบาท ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือองค์กรอยู่ที่ระดับ BBB- จาก Tris Rating ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า AQUA มีความน่าเชื่อถือและมีการดำเนินธุรกิจอยู่ในระดับที่ดี

firstchoice สมัคร ผล บ้าน บอล ล่าสุด

lAbIrEwtWZ

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()