เช็ค แฟลช เอ็ ก เพรสสมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที
  • Home |
  • เช็ค แฟลช เอ็ ก เพรส

เช็ค แฟลช เอ็ ก เพรส

เช็ค แฟลช เอ็ ก เพรส

เช็ค แฟลช เอ็ ก เพรส

นายระวี มาศฉมาดล ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการพลังงาน กล่าวว่า รถอีวีจะช่วยแก้ปัญหาภาวะโลกร้อนและฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM2.5) ได้ ทำให้ยังเห็นการเติบโตของการใช้รถอีวี แม้ในช่วงราคาน้ำมันโลกตกต่ำ และมีสถานการณ์โควิด-19 ขณะที่คาดว่าในอีก 30 ปีข้างหน้ามีแนวโน้มการใช้รถอีวีมากถึง 60% ของจำนวนรถยนต์ทั้งหมด หรืออาจจะเร็วกว่านั้นหากราคาแบตเตอรี่รถอีวีถูกลง เนื่องจากปัจจุบันราคาแบตเตอรี่คิดเป็น 40-50% ของราคารถอีวี หากราคาแบตเตอรี่ลดเหลือเพียง 30% จะทำให้รถอีวีมีราคาเท่ากับรถยนต์ที่ใช้น้ำมันในปัจจุบัน

นางสาวสุวรรณา โชคดีอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MOONG เปิดเผยว่า ยอดขายในช่วงไตรมาส 2/63 คาดว่าจะได้รับแรงกดดันค่อนข้างมากจากสถานการณ์โควิด-19 โดยเฉพาะในช่วงเดือนเม.ย. 63 ซึ่งเป็นช่วงที่ภาครัฐสั่งปิดสถานประกอบการต่าง ๆ เพื่อสกัดกั้นการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ส่งผลให้ห้างสรรพสินค้าที่เป็นช่องทางการขายหลักของบริษัทไม่สามารถขายสินค้าได้ ทำให้ยอดขายที่มาจากช่องทางห้างสรรพสินค้าหายไปทั้งเดือนเม.ย.ต่อเนื่องจากถึงกลางเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา

สัญญาน้ำมันดิบดีดตัวขึ้นหลังจากมีรายงานว่า สถานการณ์ไฟป่าในแคนาดาได้กระทบการผลิตน้ำมันโดยรวม 1.6 ล้านบาร์เรล/วัน ส่งผลให้การผลิตน้ำมันทั่วโลกได้หยุดชะงักลงมากกว่า 2.5 ล้านบาร์เรลนับตั้งแต่เริ่มต้นปีนี้ มอร์แกน สแตนลีย์คาดการณ์ว่า กลุ่มผู้ผลิตน้ำมันดิบในแคนาดาอาจจะใช้เวลานานกว่า 1 สัปดาห์ จึงจะสามารถกลับมาดำเนินการผลิตได้เต็มศักยภาพ นอกจากนี้ เหตุการณ์โจมตีแหล่งผลิตน้ำมันในไนจีเรียก็ได้ทำให้การผลิตน้ำมันลดลงแตะระดับต่ำสุดในรอบ 22 ปี และยังส่งผลให้คนงานบริษัทน้ำมันต้องอพยพออกจากพื้นที่

เช็ค แฟลช เอ็ ก เพรส ฝาก 300 ฟรี 100 ไม่ ต้อง ทำ เท ริน

l3KcndtLzT

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()