ดู บอล สด ฟรี ไม่ กระตุกPG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างเร็วและปลอดภัย
  • Home |
  • ดู บอล สด ฟรี ไม่ กระตุก

ดู บอล สด ฟรี ไม่ กระตุก

ดู บอล สด ฟรี ไม่ กระตุก

ดู บอล สด ฟรี ไม่ กระตุก

ด้านนายมงคล พ่วงเภตรา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.เคทีบี (ประเทศไทย) เปิดเผยกับ “ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ว่า ภาพรวมดัชนีในวันนี้อยู่ในแดนบวก หลังนักลงทุนคลายกังวลสงครามการค้าระหว่างสหรัฐฯ-จีน รวมถึงปัจจัยบวกในประเทศอย่างประเด็นตัวเลข GDP ในไตรมาส 1/61 ที่ออกมาอยู่ระดับ 4.8% ดีขึ้นในรอบ 5 ปี และสูงกว่าที่ตลาดคาดการณ์ไว้ ทำให้ส่งผลดีกับหุ้นส่งออก และหุ้นกลุ่มนิคมอุตสาหกรรม อาทิ KCE และ WHA

บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ MINT เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 4 มิ.ย. อนุมัติการซื้อหุ้นในบริษัท NH Hotel Group SA. (บริษัทเป้าหมาย) ที่เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แมดริด ซึ่งเป็นเจ้าของและดำเนินธุรกิจโรงแรมจำนวน 382 แห่งในประเทศแถบยุโรป โดย MHG Continental Holding (Singapore) Pte.Ltd (ผู้ซื้อ) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ MINT จะเข้าซื้อกิจการในบริษัทเป้าหมายทั้งหมด

ฝ่ายวิจัยประเมินมูลค่าด้วยวิธี PE Ratio โดยอิง Prospective PE ที่ 30 เท่าเป็นค่าเฉลี่ยย้อนหลัง 1 ปี และใกล้เคียงค่าเฉลี่ยอุตสาหกรรมอาหารในตลาด MAI ที่ 32 เท่า ซึ่งเพิ่มขึ้นจากเดิมที่ใช้ Prospective PE ที่ 26 เท่าเพื่อให้สะท้อนถึงการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญของผลประกอบการโดยเราคาดกำไรต่อหุ้นปี 61 ราว 0.39 บาทต่อหุ้นได้ราคาเหมาะสมเพิ่มขึ้นจาก 6.76 บาทสู่ 11.70 บาท ซึ่งมี Upside 28% จากราคาปัจจุบันจึงคงคำแนะนำ ซื้อ

ดู บอล สด ฟรี ไม่ กระตุก ทํา นาย โชค ลาภ วัน นี้

vn107T8pkf

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()