joker support1ผลหวยหุ้นต่างประเทศ ย้อนหลัง สุดยอดข้อมูลแชร์เรียลไทม์
  • Home |
  • joker support1

joker support1

joker support1

joker support1

“การออกและเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้ เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน รวมทั้งยังจะช่วยสนับสนุนแผนการการเปิดโครงการใหม่ของบริษัททั้งแนวราบ และแนวสูงในปีนี้ รวมทั้งบริษัทยังวางแผนที่จะนำเงินบางส่วนไปชำระคืนหนี้  เพื่อสร้างผลการดำเนินงานให้มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และสร้างผลตอบแทนที่ดีแก่นักลงทุนทุกท่านอีกด้วย และก่อนลงทุนทางบริษัทอยากจะขอความกรุณานักลงทุนทุกท่านโปรดทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน เพราะว่าการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลจากหนังสือชี้ชวนก่อนการตัดสินใจลงทุน” นายบุญ ชุน เกียรติ กล่าว

นายรัฐชัย ธีระธนาวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บล.อาร์เอชบี (ประเทศไทย) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน เปิดเผยว่า หลังจาก บริษัท สยามอีสต์ โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ยื่นแบบแสดงคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์และแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (ไฟลิ่ง) ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อขอเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 60 ล้านหุ้นหรือคิดเป็น 25% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและชำระแล้วทั้งหมดของบริษัท ภายหลังเสนอขายหุ้น IPO ล่าสุด ทาง ก.ล.ต. ได้นับหนึ่งแบบไฟลิ่ง เป็นที่เรียบร้อย

ส่วนการลงทุนโรงไฟฟ้าในต่างประเทศนั้น บริษัทอยู่ระหว่างการศึกษาลงทุนโรงไฟฟ้าชีวมวลในลาว ซึ่งเป็นโครงการศึกษาการลงทุนร่วมกับ บมจ.ไทยโพลีคอนส์ (TPOLY) ซึ่งบริษัทแม่และผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท โดยบริษัทคาดว่าโครงการดังกล่าวมีโอกาสความเป็นไปได้ในการลงทุนค่อนข้างมาก เนื่องจากเป็นการลงทุนร่วมกับบริษัทแม่ ซึ่งก่อนหน้านี้บริษัทได้เซ็น MOU กับพันธมิตรท้องถิ่นในกัมพูชา เพื่อศึกษาการลงทุนตั้งโรงไฟฟ้าชีวมวลกำลังการผลิตประมาณ 90 เมกะวัตต์ โดยแบ่งเป็น 3 เฟส เฟสละ 30 เมกะวัตต์ ซึ่งขณะนี้บริษัทจะต้องศึกษาวัตถุดิบที่เป็นพืชพลังงานว่าจะสามารถเพาะปลูกได้หรือไม่

joker support1 pg ฝาก ทาง วอ เลท

uYmNklt3Eb

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()