บัตร เครดิต กรุง ศรี เฟิ ส ช้อยเว็บสล็อต ยอดนิยมอันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่มีขั้นต่ำ ล่าสุด 2024
  • Home |
  • บัตร เครดิต กรุง ศรี เฟิ ส ช้อย

บัตร เครดิต กรุง ศรี เฟิ ส ช้อย

บัตร เครดิต กรุง ศรี เฟิ ส ช้อย

บัตร เครดิต กรุง ศรี เฟิ ส ช้อย

ในช่วงที่ผ่านมาผลประกอบการในแง่ความสามารถในการทำกำไรปรับตัวลดลง เพราะเราได้รับผลกระทบจากราคาวัตถุดิบที่ปรับตัวสูงขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ในช่วงไตรมาส 4/59 ความสามารถในการทำกำไรจะปรับตัวดีขึ้น ซึ่งเป็นผลมาจากการที่บริษัทฯได้มีการปรับราคาขายสินค้าขึ้น เพื่อที่จะสะท้อนราคาวัตถุดิบ แต่คงจะยังไม่เข้าสู่ระดับปกติ เพราะราคาวัตถุดิบโดยเฉพาะปลาแซลมอนที่ปรับตัวขึ้นมาถึง 50% จากปีก่อน นายบัลลังก์ กล่าว

นอกจากนี้ การขยายธุรกิจใหม่เพื่อเพิ่มรายได้ เช่น ธุรกิจการให้บริการ Planetfiber โดยบริษัทตั้งเป้าหมายจะมีลูกค้าเพิ่มเป็น 3 หมื่นรายในปี 61 จากปัจจุบันอยู่ที่ 1,000 ราย โดยจะมุ่งเน้นลูกค้ากลุ่มคอนโดมิเนียมเป็นหลัก คาดว่าในปี 61 สัดส่วนรายได้ดังกล่าวจะเพิ่มเป็น 50% จากปัจจุบันอยู่ที่ 8% และอัตรากำไรขั้นต้นน่าจะเพิ่มเป็น 42% จากเดิม 25% รวมถึงอัตรากำไรสุทธิจะขยับขึ้นเฉลี่ยที่ 10% จากปกติ 6-8%

นายภากร กล่าวว่า วันนี้ ตลท.ใช้มาตรการเซอร์กิตเบรกเกอร์หลังจากดัชนีตลาดหลักทรัพย์ (SET Index) ลดลงไป 10% และหลังจากเปิดทำการอีกครั้งก็ยังติดลบราว 10% จนถึงตลาดปิดทำการตามเวลาปกติ และมีมูลค่าการซื้อขายราว 1 แสนล้านบาท โดยมีนักลงทุนสถาบันขายสุทธิ 4.6 พันล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 4 พันล้านบาท นักลงทุนต่างชาติขายสุทธิ 1.9 พันล้านบาท ขณะที่นักลงทุนรายบุคคลซื้อสุทธิ 1.06 หมื่นล้านบาท

ทั้งนี้ แหล่งข่าวจากวงการโบรกเกอร์ เปิดเผยว่า ราคาหุ้น TPIPL ปรับตัวลงแรงด้วยแรงขายที่เข้ามาอย่างหนาแน่น คาดว่าเป็นเพราะกระแสข่าวที่แพร่สะพัดในสื่อออนไลน์ว่า โรงไฟฟ้าที่สระบุรี ขนาด 90 เมกะวัตต์ ซึ่งเป็นของ บมจ.ทีพีไอ โพลีน เพาเวอร์ (TPIPP) ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ บมจ.ทีพีไอ โพลีน (TPIPL) ไม่ผ่านการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) อย่างไรก็ดี ในเรื่องนี้คงจะต้องมีการสอบถามกับทางผู้บริหารก่อน

บัตร เครดิต กรุง ศรี เฟิ ส ช้อย

wxKfHte8Mo

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()