เปิด ตลาด วัน นี้สุดยอดผลหวยลาวทีวีย้อนหลัง ล่าสุด 2024
  • Home |
  • เปิด ตลาด วัน นี้

เปิด ตลาด วัน นี้

เปิด ตลาด วัน นี้

เปิด ตลาด วัน นี้

นายสมพร ว่องวุฒิพรชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ PTTEP เปิดเผยว่า บริษัทวางแผนกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในปีนี้ โดยตั้งเป้าหมายจะลดค่าใช้จ่ายรวมต่อบาร์เรล (unit cost) ปีนี้เหลือ 34-35 เหรียญ/บาร์เรล จาก 39 เหรียญ/บาร์เรลในปีที่แล้ว ซึ่งจะเป็นการลดค่าใช้จ่ายส่วนเงินสดที่ใช้จริงต่อบาร์เรล (cash cost) ต่ำกว่า 15 เหรียญ/บาร์เรล จาก 16 เหรียญ/บาร์เรลในปีก่อน

อย่างไรก็ตาม การกำหนดคุณสมบัติด้านผลงานตามข้างต้น ส่งผลให้  1) บริษัทในประเทศไทยเข้าร่วมเสนอราคาในฐานะนิติบุคคลไทยรายเดียวได้ไม่ต่ำกว่า 15 ราย 2)บริษัทต่างชาติเข้าร่วมเสนอราคาในลักษณะของกิจการร่วมค้าได้อีกหลายราย 3) บริษัทในประเทศไทยที่มีผลงานก่อสร้างทางรถไฟ โดยไม่กำหนดมูลค่างาน หรือผลงานก่อสร้างงานโยธาที่มีมูลค่าการก่อสร้างในสัญญาเดียวไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท สามารถเข้าร่วมเป็นสมาชิกในกิจการร่วมค้าได้อีกไม่ต่ำกว่า 50 ราย

โดยได้มีการเปิดจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนระหว่างวันที่ 3 พฤศจิกายน 2563 ถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน 2563 และวันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากผู้ถือหุ้นอย่างดีเยี่ยม เนื่องจากการเพิ่มทุนในครั้งนี้ สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของผู้ถือหุ้นและนักลงทุน ต่อศักยภาพในการเติบโตของบีซีพีจี ที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนในภูมิภาคอาเซียน  โดยเงินที่ได้รับจากการเพิ่มทุนบางส่วนเตรียมไปใช้สำหรับการชำระหนี้สถาบันการเงิน

เปิด ตลาด วัน นี้ การ ออก รางวัล สลากกินแบ่ง รัฐบาล วัน นี้

vUBsoVEQaw

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()