sa66 99ส่งโบนัสอย่างมั่นใจ

sa66 99

sa66 99

sa66 99

นายนิรันดร์ เชาว์กิตติโสภณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม พอตเทอรี่ จำกัด (มหาชน) หรือ HPT เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานช่วงครึ่งหลังปี 2563 โดยคาดว่าในครึ่งหลังปี 2563 ผลประกอบการจะดีกว่าครึ่งปีแรก ที่มีรายได้ 66.2 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 0.06 ล้านบาท โดยในไตรมาส 3/63 สินค้าเริ่มกลับมาขายได้ประมาณ 2 แสนชิ้น/เดือน ลดลงจากเดิมขายได้ 3 แสนชิ้น/เดือน ซึ่งระดับยอดขาย 2 แสนชิ้น/เดือนยังสามารถทำกำไรได้ เพราะขณะนี้บริษัทลดต้นทุนการผลิตได้ ซึ่งคาดว่าในช่วงครึ่งปีหลัง ตลาดจะกลับมา 60% จากเดิมที่ชะลอไป จึงคาดว่าในปีนี้จะไม่มีผลขาดทุน

โดยในวันทำสัญญาดังกล่าว บริษัทได้ชำระเงินจำนวน 30,000,000 บาท ซึ่งเงินที่บริษัทฯชำระให้แก่ แก้วลำดวน ถือเป็นเงินมัดจำค่าหุ้นของ แก้วลำดวน แต่หากหลังจากการเข้า Due Diligence แล้ว และที่ประชุมผู้ถือหุ้นของบริษัทมีมติไม่อนุมัติให้ลงทุน และ/หรือ บริษัทแจ้งความไม่ประสงค์จะซื้อหุ้น และ/หรือ ใช้สิทธิบอกเลิกสัญญา และ/หรือ คู่สัญญาไม่สามารถตกลงราคาค่าหุ้นกันได้ แก้วลำดวน ต้องคืนเงินมัดจำที่บริษัทฯ ได้ชำระไปแล้วทั้งหมดให้แก่บริษัทฯ ภายใน 7 วัน นับแต่วันทีผู้จะซื้อบอกเลิกสัญญา และ/หรือ คู่สัญญาไม่สามารถตกลงราคาค่าหุ้นกันได้

เราไม่มีแผนการขายธุรกิจเรา หรือขายหุ้นออกแน่นอน ซึ่งปัจจุบันครอบครัวเราถือหุ้นรวมกันอยู่ที่ราว 65% ถึงแม้จะไม่ครบทั้งหมดแต่ก็ถือว่าเราเป็นเจ้าของอยู่ ในทางกลับกันเราก็ยังมีการศึกษาและหาการเข้าซื้อกิจการอย่างต่อเนื่อง เพราะแนวทางการเติบโตของเรามี 2 แนวทางคือ 1.การเติบโตด้วยการขยายเอง 2.คือการเข้าซื้อกิจการที่มีศักยภาพ ซึ่งปัจจุบันเองเราถือว่ามีความพร้อม เพราะเรามีระดับหนี้สินต่อทุน (D/E) 1.4 เท่า ซึ่งยังสามารถกู้ได้เพราะเราจะคุม D/E ไม่เกิน 2 เท่า และเราก็ยังมีผลกำไรจากการดำเนินงานอีกบางส่วนด้วย นายวิวรรธน์ กล่าว

sa66 99 โปร เน็ต ดี แท ค ราย เดือน 100

fMsr0z6oth

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()