วิธี เช็ค เบอร์ aisโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นมากขึ้น!
  • Home |
  • วิธี เช็ค เบอร์ ais

วิธี เช็ค เบอร์ ais

วิธี เช็ค เบอร์ ais

วิธี เช็ค เบอร์ ais

ทั้งนี้ คณะกรรมการของ CHOW มีมติอนุมัติให้ CE เพิ่มทุนจดทะเบียนอีก 245 ล้านบาท แบ่งเป็น 490 ล้านหุ้น พาร์หุ้นละ 0.50 บาท จากทุนจดทะเบียนเดิม 570 ล้านบาท เป็น 815 ล้านบาท แบ่งเป็น 1.63 พันล้านหุ้น จากเดิมที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2559 ของบริษัท อนุมัติให้เพิ่มทุนจำนวน 190 ล้านบาท แบ่งเป็น 380 ล้านหุ้น  เป็นทุนจดทะเบียนใหม่ 760 ล้านบาท แบ่งเป็น 1.52 พันล้านหุ้น

นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) หรือ TVD เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจรจากับพันธมิตรประเทศญี่ปุ่น เพื่อขยายธุรกิจใหม่ในไทย คาดสรุปได้ภายในเดือนส.ค.นี้ เป็นธุรกิจด้านเซอร์วิส ซึ่งพันธมิตรดังกล่าวเป็นโอเปอเรชั่นในญี่ปุ่น เบื้องต้นน่าจะเป็นการร่วมทุนเนื่องจากบริษัทมีผู้ถือหุ้นเป็น ITOCHU CORPORATION ซึ่งเป็นญี่ปุ่นอยู่แล้ว

ทั้งนี้ บริษัทมีแผนที่จะใช้เงินประมาณ 27.5 ล้านบาท มาลงทุนในการทำธุรกิจขนส่งและกระจายสินค้าโดยมีเป้าประสงค์ที่จะให้บริการขนส่งสินค้าให้กับธุรกิจซื้อขายสินค้าอุปโภคบริโภคของ บริษัท ทันใจดิสทริบิวชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่จะจัดตั้งใหม่ ขณะเดียวกันจะใช้เงินเพิ่มทุนอีกไม่เกิน 70.24 ล้านบาทเพื่อรองรับเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการลงทุน และค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานต่าง ๆ

วิธี เช็ค เบอร์ ais ผล การ แข่งขัน ยูโร เมื่อ คืน นี้

tRlefSNEBq

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()