50 รับ 150 ทํา 300บริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • 50 รับ 150 ทํา 300

50 รับ 150 ทํา 300

50 รับ 150 ทํา 300

50 รับ 150 ทํา 300

ด้าน บล.เคทีบี (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ฯประเมินหุ้น MM ราคาเหมาะสมปี 2560 ไว้ที่ 6.90 บาท คาดปี 2560 เข้าสู่การเติบโตที่แท้จริง โดยคาดปี 2560 บริษัทจะกลับมา Turnaround จากการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องและการด้อยค่าของสินทรัพย์ที่หายไป และคาดปี 2561 จะเติบโตอย่างโดดเด่นถึง 70% จากปีก่อน ส่วนแนวโน้มระยะยาวบริษัทจะสามารถเติบโตได้ดีในธุรกิจ Greyhound Cafe และแผนการขยายร้านอาหารไปยังต่างประเทศ

ด้านน.ส.ธีรดา ชาญยิ่งยงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) กล่าวว่า ตลาดหุ้นไทยเช้านี้ปรับตัวลง จากความกังวลเรื่องการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) ที่ยังไม่จบและยังต้องติดตามลุ้นต่อไป อีกทั้งยังต้องติดตามความคืบหน้าเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐฯ และจีนด้วย รวมถึงสถานการณ์ในฮ่องกง ภายหลังจากที่สหรัฐฯให้การสนับสนุนการประท้วงในฮ่องกง ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับจีน

สำหรับภาพการเติบโตของ NEX นับจากนี้จะพลิกโฉมธุรกิจเข้าสู่ Bus Industry ซึ่งจะช่วยเพิ่มสัดส่วนรายได้ประจำ (Recurring Income) จากการให้เช่ารถบัสโดยสาร รายได้จาการซ่อมบำรุง และรายได้จากเช่าซื้อสัญญา  โดยได้ร่วมลงนามในสัญญากับบริษัท สยาม แสตนดาร์ด เอนเนอจี้ จำกัด ซึ่งดำเนินธุรกิจนำเข้ารถบรรทุกคนโดยสาร และการให้บริการซ่อมบำรุงรถบรรทุกคนโดยสาร ยี่ห้อซันลอง (Sunlong) จากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

โดยอันดับเครดิตและ/หรือแนวโน้มอันดับเครดิตอาจถูกปรับลดลงได้หากผลการดำเนินงานและ/หรือฐานะทางการเงินของบริษัทไม่ฟื้นตัวจากระดับปัจจุบัน ในทางตรงกันข้าม แนวโน้มอันดับเครดิตอาจปรับกลับไปเป็น Stable หรือ คงที่ หากบริษัทสามารถปรับปรุงผลการดำเนินงานและลดภาระหนี้ลงจนทำให้อัตราส่วนเงินทุนจากการดำเนินงานต่อหนี้สินทางการเงินเพิ่มขึ้นสูงกว่า 5% และอัตราส่วนหนี้สินทางการเงินต่อเงินทุนอยู่ที่ประมาณ 60%

50 รับ 150 ทํา 300 บัตร first choice กรุง ศรี

qMKWSrfDQB

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()