อุปกรณ์ ห้อง ปฏิบัติการ วิทยาศาสตร์สล็อต PG ฝากถอน True Wallet 2024 ล่าสุด ไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • อุปกรณ์ ห้อง ปฏิบัติการ วิทยาศาสตร์

อุปกรณ์ ห้อง ปฏิบัติการ วิทยาศาสตร์

อุปกรณ์ ห้อง ปฏิบัติการ วิทยาศาสตร์

อุปกรณ์ ห้อง ปฏิบัติการ วิทยาศาสตร์

โดยเมื่อวันที่ 9 เม.ย.63 ILINK ว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทนเอนุมัติโครงการซื้อหุ้นคืนเพื่อบริหารการเงิน โดยใช้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 200 ล้านบาท เพื่อซื้อหุ้นคืนไม่เกิน 40 ล้านหุ้น หรือ 7.36% ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมด โดยเป็นการซื้อในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) มีระยะเวลาที่จะซื้อหุ้นคืนตั้งแต่วันที่ 23 เม.ย.-22 ต.ค.63

PPS ยังคงเดินหน้าเสนองานในส่วนต่างๆตามแผนธุรกิจที่วางไว้ แม้จะมีงานบางส่วนชะลอตัวออกไปแต่ก็ไม่กระทบกับ Backlog ของบริษัท เนื่องจากเป็นงานที่มีมูลค่าไม่สูงและมีงานใหม่เข้ามาทดแทน ปัจจุบันบริษัทมี Backlog อยู่ที่ 300 ล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ถึงปี 61 และตั้งเป้ารายได้รวมไว้ที่ 300 ล้านบาท หรือเติบโตประมาณ 25% จากปีก่อน นายธัช กล่าว

โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สำนักงาน ก.ล.ต.กล่าวโทษบมจ.นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น (NEWS), บมจ.โพลาริส แคปปิตัล (POLAR) และ นายศิร์วสิษฎ์ สายน้ำผึ้ง กรณีมีพฤติกรรมชักชวนกันเพื่อให้ได้มาซึ่งหลักทรัพย์ของ NMG เพื่อครอบงำกิจการโดยไม่ปฏิบัติตามกฎหมายหลักทรัพย์ต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.)

จะเห็นว่าทุกมาตรการที่เสนอมาข้างต้นจะมีขอบข่ายพันธกิจที่เกี่ยวเนื่องเชื่อมโยงกับกระทรวงและหน่วยงานอื่นๆ ตลอดถึงผู้ประกอบการภาคธุรกิจเอกชนอีกมากมาย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จึงจำเป็นต้องประสานงานขอความร่วมมือทำงานกันแบบบูรณาการกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยจะได้สื่อสารทำความเข้าใจในรายละเอียดและแลกเปลี่ยนแนวคิดระหว่างกันต่อไป

อุปกรณ์ ห้อง ปฏิบัติการ วิทยาศาสตร์ บัตร first choice homepro

hpDbdSEw1x

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()