เลข หนังสือพิมพ์ระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย
  • Home |
  • เลข หนังสือพิมพ์

เลข หนังสือพิมพ์

เลข หนังสือพิมพ์

เลข หนังสือพิมพ์

โดยการจัดงานในครั้งนี้มุ่งเน้นการนำเสนอแนวคิดด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะเพิ่มขีดความสามารถในการดำเนินงานให้ ปตท.สผ. รวมทั้งยังเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของพนักงาน หน่วยงานภาครัฐ และสถาบันการศึกษา ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมสำรวจและผลิตปิโตรเลียม เพื่อให้เกิดการบูรณาการองค์ความรู้ใหม่ๆ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ด้านการจัดการองค์ความรู้และการเติบโตอย่างยั่งยืนของ ปตท.สผ.

นายปริญญา พัฒนภักดี ประธานกรรมการ ธอส.จึงได้มอบนโยบายให้ ธอส.เร่งให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างเร่งด่วนผ่านโครงการเงินกู้ที่อยู่อาศัยเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติปี 2563 ภายใต้รายละเอียดและกรอบวงเงินรวมเดียวกันกับการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากพายุซินลากู ในช่วงก่อนหน้านี้จำนวน 100 ล้านบาท โดยพิจารณาตามระดับความเสียหาย ซึ่งมีรายละเอียด ประกอบด้วย

ส่วนผลการดำเนินงานเข้าใกล้จุดคุ้มมากขึ้นไตรมาส 2/60 ผลการดำเนินงานปกติดีกว่าคาด โดยขาดทุนลดลงราวครึ่งหนึ่งจากไตรมาสก่อน เหลือ 33 ล้านบาท จากการควบคุมต้นทุนที่ยังทำได้ดี ขณะที่ Performance เรือ Supramax ของ PSL ทำได้ดีขึ้น พร้อมปรับประมาณการปี 60 คาดขาดทุน 183 ล้านบาท ดีขึ้นจากเดิมคาดขาดทุนเกือบ 600 ล้านบาท และคาดกลับมากำไรสุทธิในปี 61 พร้อมประเมินราคาเป้าหมายปี 61 ที่ 13.50 บาท

นายไบรอัน เลสสี่ เจฟฟรี่ ประธานเจ้าหน้าที่สายการเงิน บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOK เปิดเผยว่า จากการที่มีรายงานข่าวประเกี่ยวกับผลการดำเนินงานของบริษัทในปี 2559 ว่า บริษัทขาดทุนราว 2,000 ล้านบาทนั้น บริษัทขอชี้แจงว่า ปัจจุบันบริษัทกำลังอยู่ในระหว่างการจัดเตรียมงบการเงินประจำปี 2559 หากเสร็จสิ้นการจัดทำงบการเงินดังกล่าวแล้ว บริษัทจะแจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์ฯ ทราบต่อไป

เลข หนังสือพิมพ์ โปร เน็ต dtac 15 บาท

EHNcYGDUMt

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()