39 รับ 100สมัคร 100 รับ 300บาท
  • Home |
  • 39 รับ 100

39 รับ 100

39 รับ 100

39 รับ 100

โดยเฉพาะพนักงานฝ่ายข่าวที่ถูกเลิกจ้างถึง 80 ราย สร้างความตื่นตกใจให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมากที่  แม้ว่าทางช่อง 3 จะจ่ายเงินให้ตามกฎหมายคุ้มครองแรงงาน คือค่าชดเชย 10 เดือน ค่าตกใจ (ไม่แจ้งล่วงหน้า) 2 เดือนก็ตาม แต่กระนั้นก็พากันตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับวงการสื่อมวลชนของไทยในขณะนี้ โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Paskorn Jumlongrach ซึ่งระบุข้อความดังกล่าว

นายสมชัย สัจจพงษ์ ปลัดกระทรวงการคลัง เปิดเผยภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการปิดบัญชีโครงการรับจำนำข้าวรอบวันที่ 30 ก.ย.58 ว่า ผลขาดทุนเพิ่มสูงขึ้นจากเดิม เนื่องมาจากเรื่องค่าเสื่อมราคา ค่าใช้จ่ายเรื่องดอกเบี้ย ค่าเช่าโกดัง การขายข้าวในราคาที่ต่ำกว่ารับจำนำมา โดยหลังจากนี้จะรายงานให้นายกรัฐมนตรีรับทราบทันที และเสนอให้คณะกรรมการนโยบายข้าวแห่งชาติ (นบข.) รับทราบต่อไป

ดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดลบเมื่อคืนนี้ (12 มิ.ย.) เนื่องจากหุ้นกลุ่มธนาคารร่วงลง ท่ามกลางกระแสคาดการณ์ที่ว่าธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) จะปรับลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ หลังจากสหรัฐเปิดเผยตัวเลขเงินเฟ้อที่อ่อนแอ ขณะที่หุ้นกลุ่มพลังงานร่วงลงหลังจากราคาน้ำมัน WTI ดิ่งลงอย่างหนัก นอกจากนี้ นักลงทุนยังระมัดระวังการซื้อขายในขณะที่ข้อพิพาทการค้าระหว่างสหรัฐและจีนยังไม่มีแนวโน้มคลี่คลาย

39 รับ 100 ถ่ายทอด สด บอล ไทย ลีก

bO8ganSr49

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()