ลิเวอร์พูล ล่าสุด เมื่อ คืนเว็บcasino อันดับ 1 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์ ล่าสุด 2024
  • Home |
  • ลิเวอร์พูล ล่าสุด เมื่อ คืน

ลิเวอร์พูล ล่าสุด เมื่อ คืน

ลิเวอร์พูล ล่าสุด เมื่อ คืน

ลิเวอร์พูล ล่าสุด เมื่อ คืน

ด้านนายมงคล พ่วงเภตรา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.เคทีบี (ประเทศไทย) เปิดเผยกับ ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์  ว่าภาวะตลาดฯวันนี้รับปัจจัยบวกจากต่างประเทศ ในเรื่องของราคาน้ำมันปรับตัวเพิ่มขึ้น รวมทั้งค่าเงินดอลลาร์เริ่มมีความเสถียรภาพมากขึ้น

เคลื่อนไหวในกรอบแคบที่บริเวณ 5.50 ในขณะที่มูลค่าการซื้อขายยังค่อนข้างเบาบาง แต่เมื่อพิจารณากรอบการเคลื่อนไหวในรอบ 6 เดือน แนวโน้มหลักยังคงเคลื่อนไหวในกรอบแนวโน้มขาขึ้น โดยมีแนวรับสำคัญที่ 5.25 และ 5.15 และมีแนวต้านที่ 6.00 บริเวณเส้นค่าเฉลี่ย 200 วัน

สำหรับแนวโน้มครึ่งปีหลัง 2563  บริษัท ฯ ยังได้รับผลเชิงบวกจากการรับรู้รายได้เพิ่มเติมของ backlog จากหน่วยงานภาครัฐที่โดยมากจะสูงในไตรมาสสุดท้ายของปี รวมถึงกำไรที่จะเพิ่มมากขึ้นอีกจาก  Synergies ต่าง ๆ ที่ทยอยเห็นผลจากการควบรวมกิจการสายไฟฟ้าในเวียดนาม

ขณะที่ บล.คิงส์ฟอร์ด วาง Filter แนวรับดัชนี SET ที่ 1,320 1,330 จุด หากยืนได้ ดัชนีอยู่ในกรอบ Sideway Up โดยมีแนวต้าน 1,350 1,360 จุด แนะนำเก็งกำไรหุ้นกลุ่ม Defesive เช่น ADVANC, RATCH, TU และเก็งกำไร M,  MAJOR, SPA, CENTEL (รับผลดีปลดล็อกดาวน์เฟส 3)

ลิเวอร์พูล ล่าสุด เมื่อ คืน แจก เครดิต สมาชิก ใหม่

zWNe1pSZbD

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก
ข้อความ
ไม่สามารถหาวัสดุสารสนเทศ ID นี้ได้ ()