เบอร์ ศูนย์ ท รู มูฟรับเงินรางวัลอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • เบอร์ ศูนย์ ท รู มูฟ

เบอร์ ศูนย์ ท รู มูฟ

เบอร์ ศูนย์ ท รู มูฟ

เบอร์ ศูนย์ ท รู มูฟ

SUN (BUY: Consensus TP @ 4.4) แม้ปี61 Bloomberg Consensus คาดกำไรหด30.6%YoY แต่ปี 62 คาดกำไรจะพลิกกลับมาโต 58.9%YoY จากอานิสงส์ค่าเงินบาทที่ อ่อนค่าลงและแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการส่งออกภายใต้แบรนด์ KC เพิ่มเติมอีกจำนวน2 รายการ ได้แก่ สับปะรดถุงพร้อมทานและข้าวโพดบาร์บีคิว นอกจากนี้ยังมีแผนปรับพอร์ตการจำหน่ายสินค้าจากเดิมที่มีสัดส่วนการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ข้าวโพดกระป๋องอยู่ที่ 70%, ข้าวโพดแช่แข็ง 20% และข้าวโพดถุงพร้อมทาน 15% โดยจะปรับใหม่เป็น 60%, 25%, และ15% ตามลำดับ + มี Upside 23.6% จึงแนะนำ ซื้อ

ส่วนการลงทุนในอาคารสำนักงานให้เช่าในปี 63 บริษัทเตรียมที่จะเข้าซื้ออาคารสำนักงานให้เช่าอีก 1 แห่งในกรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ระหว่างการเจรจา พื้นที่เกือบ 100,000 ตารางเมตร ซึ่งหากสามารถบรรลุข้อตกลงได้ก็อาจจะปรับเป้าหมายจากเดิมที่คาดว่าจะมีพื้นที่เช่ารวม 300,000 ตารางเมตรในปี 67 เนื่องจากปัจจุบันมีพื้นที่แล้ว 140,000 ตารางเมตร  และในปี 64 จะมีอาคารสำนักงาน S Oasis พื้นที่ 53,000 ตารางเมตรเปิดให้บริการช่วงปลายปี ดังนั้น หากมีโครงการใหม่เข้ามาเพิ่มก็จะทำให้พื้นที่เช่ารวมถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้เร็วขึ้นเป็นปี 64

ทั้งนี้ คาดว่ากรมธนารักษ์จะใช้หลักเกณฑ์เดียวกับท่าอากาศยานสวุรรณภูมิ โดยเก็บส่วนแบ่งรายได้จากทรัพย์สิน (ROA) ที่แยกทรัพย์สินเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ทรัพย์สินที่เป็น Commercial คิด ROA  3% ของมูลค่าทรัพย์สิน พื้นที่ว่างเปล่าที่จะนำไปพัฒนาโครงการใหม่เฉพาะ Commercial คิด ROA  2% ของมูลค่าทรัพย์สิน ส่วนทรัพย์สินที่เป็นพาณิชย์บริการ (Free Zone) คิด ROA 0.01% ของมูลค่าทรัพย์สิน ซึ่ง ทอท.ผลักภาระให้กับผู้ประกอบการภายในท่าอากาศยาน เพราะเป็นส่วนเพิ่มเติมขึ้นมาจากปัจจุบันกรมธนารักษ์จัดเก็บจากส่วนแบ่งรายได้ 5%

โดยในธุรกิจโทรทัศน์ระบบดิจิทัล จะมีค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่เป็นค่าใช้จ่ายคงที่ และการซื้อ Content ทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงธุรกิจสื่อเมื่อปี 2559 สปริงนิวส์ได้เข้าทำสัญญาเป็นพันธมิตรกับสถานีข่าว CNN ซึ่งเป็นสถานีข่าวอันดับหนึ่งของโลกแห่งหนึ่ง เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานของช่องสปริงนิวส์ทั้งในแง่การบริหาร การทำข่าว และการพัฒนาบุคลากรเพื่อตอบรับและตอบสนองกลุ่มเป้าหมายหลัก ดังนั้นจึงมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากสัญญาดังกล่าว รวมถึงค่าใช้จ่ายในการปรับปรุงสถานีและเทคโนโลยีเพื่อให้แข่งขันกับผู้ประกอบการรายอื่นได้

เบอร์ ศูนย์ ท รู มูฟ ถ่ายทอด บอล ยูโร nbt

8cDZ9sFNY7

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สถานที่จัดเก็บวัสดุสารสนเทศ
  กลับหน้าหลัก
ลำดับที่ สาขาห้องสมุด/สถานที่จัดเก็บ
1ห้องสมุดวสส.สุพรรณบุรี
         main-book หนังสือทั่วไป
         main-fic นวนิยาย (ขอยืมได้)
         main-multimedia ห้องสื่อโสตทัศน์ (ขอยืมได้)
         main-res วิจัย
         main-serial วารสาร (ขอยืมได้)
         main-term paper ภาคนิพนธ์ (ขอยืมได้)
         repair ห้องซ่อม (ขอยืมได้)
         Storeroom ห้องเก็บของ (ขอยืมได้)
กลับ
แผนที่ ห้องสมุดวสส.สุพรรณบุรี

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.