ข่าว ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีกระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย
  • Home |
  • ข่าว ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก

ข่าว ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก

ข่าว ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก

ข่าว ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก

สืบเนื่องจากกรณีที่ ในวันนี้ (12 มี.ค.63) ดัชนีตลาดหุ้นไทยปรับตัวลดลงมาอย่างหนักจนถูกพักการซื้อขายชั่วคราว (Circuit Breaker) หลังจากปรับตัวลดลงมาอยู่ที่ระดับ 1,124.84 จุด ปรับตัวลดลง 125.05 จุด หรือ 10% ถือเป็นการปรับตัวลดลงกว่า 100 จุด เป็นครั้งที่ 4 โดยจากการตรวจสอบข้อมูลของดัชนีหุ้นไทย (SET Index) ที่มีการปรับตัวลดลง 100 จุดภายใน 1 วัน มีทั้งหมด 4 ครั้ง ได้แก่

อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงเป้าหมายรายได้ และกำไรสุทธิทั้งปีจะเติบโต 20-30% จากปีก่อน โดยคาดว่าพอร์ตสินเชื่อคงค้างในปีนี้มาอยู่ที่ 1.1-1.2 หมื่นล้านบาท จากไตรมาส 1/58 อยู่ที่ 1 หมื่นล้านบาท ยังไม่รวมรายได้ที่มาจากธุรกิจใหม่ คือ ธุรกิจรับจ้างติดตามหนี้ที่ปัจจุบันมีลูกค้ารายใหญ่อยู่ทั้งหมด 4 ราย สำหรับธุรกิจซื้อหนี้เสียมาบริหาร ปัจจุบันได้ซื้อหนี้มาแล้วราว 200 ล้านบาท

นอกจากนี้บริษัท BEM เตรียมผลักดันบริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (BMN) บริษัทลูกซึ่งเป็นผู้บริหารจัดการพื้นที่ร้านค้าในรถไฟฟ้าใต้ดิน เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) อย่างเร็วในช่วงปี 60 หลังต้องการสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจก่อนเข้าจดทะเบียนในตลาดหุ้น ขณะที่เป้าหมายรายได้ของ BMN ในปีนี้เติบโต 10% ตามรายได้โฆษณาและพื้นที่ค้าปลีกที่เพิ่มขึ้น

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ BCP  เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายเพิ่มกำไรก่อนดอกเบี้ย, ภาษี, ค่าเสื่อม และค่าตัดจำหน่าย (EBITDA) ในปี 63 จำนวน 800-1,000 ล้านบาท และในปี 64 ก็จะเพิ่มอีกราว 500 ล้านบาท จากแผนลดค่าใช้จ่ายจากการปรับปรุงกระบวนการดำเนินงานของโรงกลั่นตามโครงการ Rocket

สำหรับผลประกอบการไตรมาส 3/59 บริษัทมีมีรายได้รวม 1,041 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 32% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้ 784 ล้านบาท ขณะที่กำไรสุทธิอยู่ที่ 100 ล้านบาท สามารถพลิกกลับมาเป็นบวกจากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่ขาดทุนสุทธิ 7.14 ล้านบาท โดยมีอัตรากำไรขั้นต้น 21.33 % เพิ่มขึ้นจาก งวดเดียวกันของปีก่อนที่อยู่ในระดับ 13 % มีอัตรากำไรสุทธิ 9.60 % จากราคาน้ำตาลที่สูงขึ้น

ข่าว ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก texaswin88

IiuJEpscCQ

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สถานที่จัดเก็บวัสดุสารสนเทศ
  กลับหน้าหลัก
ลำดับที่ สาขาห้องสมุด/สถานที่จัดเก็บ
1ห้องสมุดวสส.สุพรรณบุรี
         main-book หนังสือทั่วไป
         main-fic นวนิยาย (ขอยืมได้)
         main-multimedia ห้องสื่อโสตทัศน์ (ขอยืมได้)
         main-res วิจัย
         main-serial วารสาร (ขอยืมได้)
         main-term paper ภาคนิพนธ์ (ขอยืมได้)
         repair ห้องซ่อม (ขอยืมได้)
         Storeroom ห้องเก็บของ (ขอยืมได้)
กลับ
แผนที่ ห้องสมุดวสส.สุพรรณบุรี

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.