เสือ มังกร ออนไลน์ มือ ถือ
  • Home |
  • เสือ มังกร ออนไลน์ มือ ถือ

เสือ มังกร ออนไลน์ มือ ถือ

เสือ มังกร ออนไลน์ มือ ถือ

เสือ มังกร ออนไลน์ มือ ถือ

ส่วน บล.ทิสโก้ ระบุในบทวิเคราะห์ว่า คาดผลประกอบการรวมของกลุ่มธนาคารที่ 4.98 หมื่นล้านบาท คงที่จากไตรมาส 1/60 โดยคาดว่าธนาคารขนาดกลาง และเล็ก จะมีการเติบโตของ EPS ที่ดีกว่าธนาคารขนาดใหญ่ โดยเฉพาะ TCAP จากสินเชื่อรถยนต์ และ BAY ส่วนแบ่งการตลาดที่เพิ่มขึ้น รวมถึง TMB จากค่าธรรมเนียมของ FWD ถึงแม้ว่าธนาคารขนาดใหญ่จะโชว์สินเชื่อที่ผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว แต่ผลประกอบการไตรมาส 1/61 จะถูกกดดันจากการตั้งสำรอง IFRS9 และกระบวนการ Digital Transformation ส่งผลให้ต้นทุนเพิ่มขึ้น

SET เคลื่อนไหวแคบในกรอบ: SET แกว่งแคบในกรอบใกล้เคียงวันก่อนหน้าที่ 1,575-1,583 จุดต่อไป ขณะที่มองเป้าหมายระยะกลางปรับสูงขึ้นจากเศรษฐกิจเร่งตัว 3.4% ปีนี้และ 3.7-4.5% ในปี 2018-19 ยังคงเน้น Selective กลุ่มหุ้นที่คาดการณ์ผลการดำเนินงาน 1Q17 แข็งแกร่งมีแนวโน้มให้ผลตอบแทนดีกว่าตลาด อย่าง Micro finance/Leasing; KKP SAWAD และ MTLS  ทีกำไรเติบโตจากการขยายสาขา, ไม่มีปัญหา NPL และได้ประโยชน์จากดอกเบี้ยต่ำและ EA กำลังการผลิตไฟฟ้าเพิ่มหนุนการเติบโตกำไรแข็งแกร่ง +39% ปีนี้

โดยภายในงานผู้สนใจลงทุนจะได้สัมผัสกับสถานีเรียนรู้การลงทุนครบวงจร 5 สถานี ตั้งแต่ (1) จุดลงทะเบียนเพื่อตรวจสุขภาพการเงิน (2) ทำแบบประเมินความเหมาะสมในการลงทุนตามระดับความเสี่ยง (suitability test) เพื่อรู้จักความสามารถในการรับความเสี่ยงของตนเอง (3) เรียนรู้รูปแบบการออมและการลงทุนในสินทรัพย์ที่หลากหลาย (4) เรียนรู้เท่าทันกลโกงที่มักหลอกให้ลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ และ (5) รู้จักบทบาทหน้าที่ของ ก.ล.ต. ในการกำกับดูแลตลาดทุน และแหล่งความรู้การออมการลงทุนในรูปแบบ e-library

เสือ มังกร ออนไลน์ มือ ถือ slot boom777

huMWpC9fBT

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.