เน็ต ดี แท ค 7 วัน ไม่ ลด ความเร็วสมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที
  • Home |
  • เน็ต ดี แท ค 7 วัน ไม่ ลด ความเร็ว

เน็ต ดี แท ค 7 วัน ไม่ ลด ความเร็ว

เน็ต ดี แท ค 7 วัน ไม่ ลด ความเร็ว

เน็ต ดี แท ค 7 วัน ไม่ ลด ความเร็ว

นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวภายหลังรับหนังสือร้องเรียนจากสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย เนื่องจากได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จนต้องหยุดกิจการและเลิกจ้างเป็นจำนวนมาก ว่า รัฐบาลมีนโยบายชัดเจนในการดูแลให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการและประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อย่างครอบคลุมทุกกลุ่ม เพราะไม่เพียงทำให้เศรษฐกิจหยุดชะงัก ยังมีผลกระทบเรื่องการจ้างงาน การเลิกกิจการ รายได้และค่าครองชีพลดลง ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเร่งดูแลช่วยเหลือ

ขณะเดียวกัน STAR ยังได้ชี้แจงข้อมูลเพิ่มเติมกรณีส่วนของผู้ถือหุ้นต่ำกว่าศูนย์ด้วย โดยบริษัทอยู่ระหว่างศึกษาแนวทางและผลกระทบการปรับปรุงโครงสร้างทางการเงินในส่วนของผู้ถือหุ้น และได้ดำเนินการบางส่วนตั้งแต่ไตรมาส 4 นี้ ทั้งการสรรหาธุรกิจใหม่เพิ่มเติม แผนธุรกิจใหม่บางส่วนยังรอความชัดเจนจากฝ่ายบริหาร รวมถึงพิจารณาถึงปัจจัยอื่นที่จะทำให้แนวทางแก้ปัญหาเรื่องสถานะทางการเงินประสบผลสำเร็จ ซึ่งจะมีการชี้แจงข้อมูลเพิ่มเติมภายในเดือนธ.ค.นี้ เมื่อได้รับอนุมัติจากที่ประชุมคณะกรรมการแล้ว

ทั้งนี้ ตามวิธีการคำนวณตามเกณฑ์มูลค่ารวมสิ่งตอบแทนตามงบการเงินรวมของบริษัทฉบับสอบทาน สำหรับงวด 6 เดือน สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2561 ภายใต้หลักเกณฑ์ของประกาศคณะกรรมการกำกับตลาดทุน ที่ ทจ. 20/2551 เรื่อง หลักเกณฑ์ในการทำรายการที่มีนัยสำคัญที่เข้าข่ายเป็นการได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สิน และประกาศคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่อง การเปิดเผยข้อมูลและการปฏิบัติการของบริษัทจดทะเบียนในการได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์ พ.ศ. 2547 (ประกาศรายการได้มาหรือจำหน่ายไป)

เน็ต ดี แท ค 7 วัน ไม่ ลด ความเร็ว หวย งวด วัน นี้

YOeElt7npy

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.