ไพ่ onlineสมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188
  • Home |
  • ไพ่ online

ไพ่ online

ไพ่ online

ไพ่ online

นายสุเทพ กล่าวว่า ปีนี้บริษัทตั้งเป้ารายได้จากอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าและการบริการเพิ่มเป็น 8.5% หลังจากการเข้าถือหุ้นในบริษัท พรอสเพค ดีเรลลอปเมนท์ จำกัด 100% ผู้ให้บริการอาคารโรงงานและคลังสินค้าให้เช่า ในเขตปลอดอากรและเขตทั่วไป และมีแผนพัฒนาโครงการพาร์ค คอร์ท เป็นอพาร์ทเม้นให้เช่า 2 อาคาร เนมนเจาะตลาดบนและกลุ่มต่างชาติ โดยโครงการนี้มีกำหนดแล้วเสร็จภายในเดือนสิงหาคม 59 และจะเริ่มมีรายได้จากค่าเช่าเข้ามา โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างการขอใบอนุญาตการประเมินผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม (EIA)

บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา บริษัท เจวีเค อินเตอร์เนชั่นแนล มูฟเวอรส์ จำกัด (JVK) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยถือหุ้นอยู่ 80% ได้ขายหุ้นทั้งหมดในบริษัท โอเชี่ยน แอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (OAI) ตัวแทนขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ทางทะเล ทางอากาศ (Freight Forwarding) และเป็นบริษัทย่อยที่ JWD ถือหุ้นทางอ้อมผ่าน JVK ในสัดส่วน 100% คิดเป็นมูลค่า 14.4 ล้านบาท ให้แก่ นายธีระพล กล้าอยู่ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัท OAI

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวจะทำให้มีกำลังการกลั่นน้ำมันเพิ่มเป็น 4 แสนบาร์เรล/วัน จากระดับ 2.75 แสนบาร์เรล/วัน และสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มของผลิตภัณฑ์น้ำมัน โดยจะไม่มีน้ำมันเตาซึ่งมีราคาต่ำ ออกมาจากระบบการกลั่น จากปัจจุบันที่มีอยู่ 8-9% โดยจะเปลี่ยนจากน้ำมันเตา เป็นน้ำมันเครื่องบินและน้ำมันดีเซล ตลอดจนโครงการดังกล่าวยังจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นการใช้น้ำมันดิบจากแหล่งอื่นที่มีราคาต่ำ เช่น อเมริกาใต้ จากปัจจุบันที่ส่วนใหญ่ใช้น้ำมันดิบจากตะวันออกกลางราว 70-80% ซึ่งจะทำให้มีต้นทุนต่ำลง

บริษัทฯมั่นใจว่า จะได้รับการตอบรับที่ดี เนื่องจากเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ และความต้องการในปัจจุบันแนวโน้มธุรกิจ Dental Digital Solution กำลังมีบทบาทมากขึ้น ธุรกิจจึงต้องปรับตัวในการเสนอสินค้ารูปแบบใหม่ๆ เพื่อให้สอดคล้อง กับระบบDigital และขณะเดียวกันทันตแพทย์ ก็หันมาสนใจเครื่องมือที่จะช่วยให้การทำงานสะดวกสบาย และเพิ่มประสิทธิภาพ ลดเวลาการรักษาคนไข้ในยุค NOW   ดังนั้น สินค้ากลุ่มที่ช่วยอำนวยความสะดวก และช่วยดูแลรักษา สุขภาพของทันตแพทย์จึงเป็นที่น่าจับตาในปีนี้ ทพ.พรศักดิ์ กล่าว

ไพ่ online ตาราง บอล ยูโร รอบ 16

2RVrhUgJaH

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.