dtac 90 วันบาคาร่าออนไลน์ มั่นใจในความปลอดภัยข้อมูล
  • Home |
  • dtac 90 วัน

dtac 90 วัน

dtac 90 วัน

dtac 90 วัน

ล่าสุด ผลประกอบการไตรมาส 2/2563 มีกำไรสุทธิ 5.7 ล้านบาท มีลูกค้าทั้งรายย่อยและ SME รวมกว่า 120,000 ราย มูลค่าของพอร์ตสินเชื่ออยู่ที 3,487 ล้านบาท  NPL Ratio ลดลงอยู่ที่ 7.3%  ตั้งเป้าจะขยายพอร์ตสินเชื่อต่อเนื่องโดยนำเทคโนโลยีเข้ามาสนับสนุนการอนุมัติสินเชื่อในรูปแบบฟินเทคที่ครบวงจร ผ่านการร่วมมือของบริษัทในเครือ

โดย JTA ได้ดำเนินการยื่นฟ้องบริษัท และกรรมการที่เกี่ยวข้องเป็นคดีแพ่งเพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย และได้ยื่นคำร้องขอฟื้นฟูกิจการของบริษัทต่อศาล รวมทั้งได้ทำการแจ้งความร้องทุกข์ต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) และกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจเพื่อดำเนินคดีต่อบริษัท และนายมิทซึจิ โคโนชิตะ

SET ยังดู ผันผวน แต่ยังสามารถ Selective ได้: SET ยังดู ผันผวน หลังทดสอบแนวต้าน 1,380 จุด ปลายสัปดาห์ก่อน ขณะที่ความกังวลต่อการกลับมาผลิตน้ำมันของอิหร่านเป็น 1 ล้านบาร์เรล/วัน ภายในระยะเวลา 3 เดือนข้างหน้านี้ เป็นปัจจัยกดดันราคาน้ำมันเช้านี้ และหุ้นกลุ่มพลังงานอย่าง PTTEP PTT ทั้งนี้เราแนะนำ Selective ต่อเนื่อง

ทั้งนี้ คาดผลประกอบการของ AMANAH Turnaround ได้อย่างแข็งแกร่ง (มีกำไรคงที่ 3 ไตรมาสติดต่อกัน) และกำลังเข้าสู่ช่วง Growth Stage จากการเร่งขยายพอร์ตสินเชื่อสะท้อน ประมาณการกำไรเติบโตเฉลี่ย 3 ปีข้างหน้า (2561-2563) สูงถึง 99% ประเมินมูลค่าพื้นฐานปี 2561 ที่ 3.26 บาท อิง PER ปี 2561 ที่ 19เท่า และ P/BV ที่ 2.8 เท่า

dtac 90 วัน สมัคร เน็ต ดี แท ค 19 บาท ต่อ วัน

kUlJDqRALQ

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.