โปรแกรม แข่ง ของ ลิเวอร์พูลเว็บไซต์การพนันที่ไว้วางใจ พร้อมโอกาสการถอนเงิน
  • Home |
  • โปรแกรม แข่ง ของ ลิเวอร์พูล

โปรแกรม แข่ง ของ ลิเวอร์พูล

โปรแกรม แข่ง ของ ลิเวอร์พูล

โปรแกรม แข่ง ของ ลิเวอร์พูล

กลยุทธ์ที่แนะนำ :ช่วงบ่าย: เข้าสู่อีกช่วงแนวรับที่มองไว้อย่างรวดเร็ว (1400-1420 จุด) โดยเราคาดจะมี Technical rebound สลับที่แนวรับ 1417-1420 จุด หรือไม่ก็ 1400-1410 จุด รวมถึงแรงซื้อกลับ จากปัจจัยหนุนเรื่องการปรับครม. ซึ่งนายกฯเผยจะมีความชัดเจนในก.ย.หรือเร็วกว่านั้น ดังนั้น กลยุทธ์ เรามองเป็นโอกาสซื้ออีกครั้งบริเวณนี้ สำหรับนักลงทุนส่วนการเก็งกำไร ผู้รับความเสี่ยงได้สูง ซื้อดักรีบาวด์ช่วงแนวรับ 1400-1420 จุด ทั้งนี้ หุ้นแนะนำตามสัญญาณทางเทคนิค ได้แก่ SIAM (รับ 3.98 ต้าน 4.40 Cut 3.86) และ NUSA (รับ 0.79 ต้าน 0.86 Cut 0.76)

แต่ถ้าไม่รับร่าง ต้องขอยืดเวลาออกไปเป็น 31 ม.ค. 2020 ซึ่งในรายละเอียดหลังปรับเรื่อง IRIS Backstop ใหม่พบว่าจะมีความร่วมมือ 4 ข้อ คือ UK-EU ด้านการค้า/จุดตรวจ/ Vat/ลงมติใหม่ทุก 4 ปี ทำให้มีโอกาสสูงที่จะผ่านมติ ลดความเสี่ยง Hard Brexit ส่งผลค่าเงินปอนด์แข็งสู่ 1.287เหรียญฯ/ปอนด์ แข็งสุดในรอบ 5 เดือน กดดัน Dollar Index อ่อนค่า กระตุ้นเม็ดเงิน allocation มายังตลาด EM-Asia สอดคล้องสัญญาณ Fund flow ไหลเข้าตลาด EM-Asiaex China ในสัปดาห์ก่อนสูงถึง 2,193 ล้านเหรียญฯ มากสุดในรอบ 24 สัปดาห์ ถือเป็นจิตวิทยาบวกต่อตลาดเอเชียรวมถึงไทยได้

นายดนุชา กล่าวด้วยว่า สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานในปีนี้ คาดว่ารายได้รวมน่าจะทำได้ใกล้เคียงกับปีก่อนที่ 2,075 ล้านบาท โดยปัจจุบันบริษัทมีงานในมือ(backlog) ราว 700 ล้านบาท ที่จะรับรู้เป็นรายได้ในช่วงที่เหลือของปีนี้ 600 ล้านบาท ส่วนอีก 100 ล้านบาท จะทยอยรับรู้รายได้ในปี 59 ขณะที่ช่วงที่เหลือของปีนี้ยังคาดว่าจะสามารถขายหม้อแปลงให้กับผู้ผลิตโซลาร์ฟาร์มกลุ่มค้างท่อที่ต้องใช้หม้อแปลงอีกกว่า 1,000 ลูก โดยบริษัทคาดว่าจะได้งานส่วนนี้ประมาณ 30-40% ก็จะส่งผลให้ปริมาณงานในมือเพิ่มขึ้น และงานส่วนนี้จะต้องเร่งส่งมอบให้หมดภายในสิ้นปีนี้

นอกจากนี้การเพิ่มทุนครั้งนี้จะเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้แก่บริษัทและใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนภายในกิจการทำให้บริษัทมีเงินทุนที่เพียงพอเพื่อใช้ลงทุนในโครงการที่มีอยู่ในปัจจุบันช่วยเพิ่มความสามารถในการรองรับการขยายธุรกิจและการลงทุนในโครงการใหม่ได้ในอนาคต ซึ่งจะส่งผลให้บริษัทมีความสามารถในการทากำไรและมีแนวโน้มการดำเนินงานที่ดีขึ้นในอนาคต และเพิ่มความแข็งแกร่งของฐานะทางการเงินให้แก่บริษัท ซึ่งเป็นผลจากเงินที่ได้รับจากการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิม และเงินที่ได้รับจากการใช้สิทธิซื้อหุ้นของใบสำคัญแสดงสิทธิ PLE-W3

นายองอาจ กล่าวว่า บริษัทยังคงเป้าหมายรายได้ปีนี้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% ตามปริมาณการขายที่เติบโตขึ้น โดยคาดว่าจะเติบโตราว 20% หรือคิดเป็นปริมาณการผลิตในปีนี้จะอยู่ที่ 1.2 แสนตัน จากปีก่อนอยู่ที่ 1 แสนตัน โดยนโยบายของบริษัทจะมีการขายสินค้าล่วงหน้าราว 70% หรือคิดเป็นสินค้ารอส่งมอบในขณะนี้มูลค่า 600-700 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยส่งมอบในช่วง 6 เดือนถึง 1 ปี  โดยมีลูกค้ากว่า 200 ราย และมีการจำหน่ายไปยัง 50-70 ประเทศทั่วโลก และในส่วนอีก 30% บริษัทไม่ได้ทำการล็อคราคาขายเอาไว้ เพื่อให้สามารถขายได้ในราคาที่ดี หรือในภาวะที่ค่าเงินบาทอ่อนค่า

โปรแกรม แข่ง ของ ลิเวอร์พูล

2Km0vufgap

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.