vip168saบาคาร่าออนไลน์ มั่นใจในความปลอดภัยข้อมูล

vip168sa

vip168sa

vip168sa

ทั้งนี้ เห็นว่าปัจจัยดังกล่าวเป็นบวกต่อกลุ่ม BBS (BA 45%, BTS 35%, และ STEC 20%) โดยเฉพาะ STEC ซึ่ง timeline ยังเป็นไปตามที่คาดไว้ก่อนหน้านี้ว่าจะลงนามสัญญาโครงการอู่ตะเภาฯ ได้ภายใน พ.ค. มิ.ย. นี้ โดยเบื้องต้น STEC คาดมูลค่างานก่อสร้างเฟสแรกจะอยู่ที่ราว 2 หมื่นล้านบาท ซึ่งจะช่วยเพิ่ม backlog ให้บริษัททันที และบริษัทคาดจะเริ่มงานก่อสร้างได้ประมาณช่วงไตรมาส 4/63 จึงประเมิน backlog ของ STEC ในปี 2563 จะยังอยู่ในระดับสูงที่ราว 8.4 หมื่นล้านบาท ถือว่าสูงมากเมื่อเทียบกับบริษัทอื่นในอุตสาหกรรม

นอกจากนี้ บริษัทตั้งเป้าที่จะเพิ่มสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศเพิ่มขึ้นเป็นไม่ต่ำกว่า 16-17% จาก 15% ในปีนี้ โดยจะเน้นการขยายในประเทศเมียนมาร์อย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นประเทศที่มีประชากรมาก และการเลือกตั้งก็เสร็จสิ้นแล้วน่าจะทำให้สถานการณ์ในเมียนมาร์ปรับตัวดีขึ้น ซึ่งจะช่วยสนับสนุนยอดขายของบริษัทให้เติบโต ส่วนในลาวก็มีอัตราการขยายตัวค่อนข้างมากหลังผู้บริโภคให้การตอบรับผลิตภัณฑ์กระเบื้องมุงหลังคาจตุลอนอย่างดี ขณะเดียวกันยังจะขยายการส่งออกไปในทวีปเอเชีย เช่น กัมพูชา อินโดนีเซีย และอินเดียด้วย

นายวิชาญ กล่าวว่า บริษัทยังมีการลงทุนโครงการขยายกำลังการผลิตในไทย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย ในส่วนของธุรกิจบรรจุภัณฑ์กระดาษและโพลิเมอร์อ่อนตัว ด้วยงบลงทุน 7.7 พันล้านบาท ซึ่งจะขยายกำลังการผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษเพิ่มอีก 620,000 ตัน/ปี และกำลังผลิตโพลิเมอร์ 53 ล้านตารางเมตร/ปี ซึ่งจะเริ่มเดินเครื่องการผลิตในช่วงไตรมาส 2/64 และไตรมาส 3/64 ซึ่งคาดว่าโรงงานแห่งใหม่จะสร้างรายได้ให้กับบริษัทเพิ่มเข้ามาอีกราว 9 พันล้านบาทภายในปี 65 ซึ่งเป็นปีที่โรงงานทั้ง 3 แห่งเดินเครื่องการผลิตเชิงพาณิชย์เต็มปี

นายนรากร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูเรกา ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) หรือ UREKA เปิดเผยว่า แผนธุรกิจในครึ่งปีหลัง บริษัทจะรุกหนักธุรกิจเครื่องจักรกลการเกษตรมากยิ่งขึ้น หลังจากอุตสาหกรรมยานยนต์ซบเซา โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างเจรจากับผู้ประกอบการกลุ่มเกษตรกรรมอีกหลายรายทั่วภูมิภาค และยังมีเครื่องจักรกลการเกษตรที่อยู่ระหว่างวิจัยและพัฒนารวมถึงการสำรวจปริมาณความต้องการของตลาดผู้ซื้อ จ่อคิวออกสู่ตลาดอีกประมาณ 2-3 ผลิตภัณฑ์ โดยปีนี้บริษัทตั้งเป้ารายได้กลุ่มเกษตร 50% และกลุ่มยานยนต์ 50%

vip168sa สลากกินแบ่ง 1 ธันวาคม 2563

bcxYyBVQD0

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.