กอง สลาก พลัสสมาชิกใหม่รับโบนัส 300% สูงถึง
  • Home |
  • กอง สลาก พลัส

กอง สลาก พลัส

กอง สลาก พลัส

กอง สลาก พลัส

โดยผลการดำเนินงานประจำปี 2561 พลิกขาดทุน เนื่องจากบริษัทมีค่าใช้จ่ายที่บริษัทฯ ดำเนินการเกี่ยวกับโครงการเหมืองแร่โปแตซ การตั้งหนี้สูญและสำรองค่าเผื่อหนี้สงสัยจะสูญ ขาดทุนจากการด้อยค่าของเงินลงทุนและส่วนแบ่งขาดทุนจากเงินลงทุนในบริษัทร่วม รวมเป็นมูลค่าที่กระทบต่องบการเงินรวมจำนวน 2,093.76 ล้านบาท ซึ่งหากไม่พิจารณารวมรายการดังกล่าว ผลประกอบการของบริษัทฯ และบริษัทร่วมจะมีกำไรสุทธิ 53.19 ลานบาท คิดเป็นอัตรากำไรสุทธิร้อยละ 2.31

นอกจากนี้ยังมีการร้องเรียนว่าไปใช้สิทธิผิดหน่วยเลือกตั้ง ไม่มีชื่ออยู่ในหน่วยเลือกตั้ง แต่เมื่อตรวจสอบพบว่าเป็นการไปใช้สิทธิผิดหน่วย เจ้าหน้าที่จึงแนะนำให้ไปใช้สิทธิให้ถูกหน่วย  และในจ.อุบลราชธานี มีเรื่องร้องเรียนถูกสวมสิทธิ โดยมีผู้ไปแสดงตนใช้สิทธิเลือกตั้งแทนตนเอง ซึ่งกกต.กำลังเร่งตรวจสอบ ส่วนกรณีที่มาร้องเรียนต่อกกต.ว่า รายชื่อหายจากบัญชีผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งครอบครัว เนื่องจากย้ายทะเบียนบ้านนั้น กกต.กำลังเร่งตรวจสอบ

สำหรับทิศทางธุรกิจจากนี้ บริษัทมองหา New s-curve ของผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยได้มีการพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อรองรับกับงานเดิมที่มีอยู่ เช่น Trackiin ระบบการตรวจสอบย้อนกลับสินค้าตลาดกระบวนการ เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าในเรื่องของ End-to-end Verification และผู้บริโภคมีความมั่นใจในแบรนด์ที่ใช้,  Security Management and Detection ระบบการตรวจและวิเคราะห์ความปลอดภัยอัจฉริยะ และ Warehouse Fulfillment Solution ที่จะช่วยรองรับการสั่งซื้อออนไลน์

กอง สลาก พลัส หวย 16 พฤษภาคม 2565

Q1wtNF3GMx

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.