สมัคร สอบ ราชการ 64าวสู่ความรวยด้วยเว็บพนันชั้นนำนี้!
  • Home |
  • สมัคร สอบ ราชการ 64

สมัคร สอบ ราชการ 64

สมัคร สอบ ราชการ 64

สมัคร สอบ ราชการ 64

เรามีแผนขยายการลงทุนด้านโลจิสติกส์ในภูมิภาคอาเซียนนี้อย่างต่อเนื่อง โดยอยู่ระหว่างศึกษาการลงทุนในอีกหลายประเทศ เช่น เมียนมาร์ สปป.ลาว กัมพูชา เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ซึ่งเรามองว่าในภูมิภาคอาเซียนยังมีโอกาสขยายธุรกิจได้อีกมาก เพื่อผลักดันให้ JWD บรรลุเป้าหมายสู่การเป็นผู้นำธุรกิจด้านโลจิสติกส์ภาคพื้นดินอย่างครบวงจรในอาเซียน พร้อมตั้งเป้าที่จะมีสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศเพิ่มขึ้นเป็นไม่ต่ำกว่า 25% ในปี 63 จากปัจจุบันมีสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศ อยู่ที่ 8-10% นายชวนินทร์ กล่าว

โดยโครงการ สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส ถือเป็นโครงการระดับมาสเตอร์พีซ หรือโครงการเรือธงที่เป็นแนวราบ โครงการแรกของบริษัท มีมูลค่าโครงการกว่า 6,000 ล้านบาท ถือว่าเป็นโครงการที่เอ็กซ์คลูซีฟที่สุดเมื่อเทียบกับโครงการระดับเดียวกัน โดยเนื้อที่โครงการกว่า 45 ไร่ ถูกแบ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางถึง 15 ไร่ และเป็นพื้นที่อยู่อาศัย 25 ไร่ แบ่งเป็นแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น และ 3 ชั้น ตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูง กับสังคมคุณภาพ ที่มีความเป็นส่วนตัว และยังตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม

นอกเหนือจากการสร้างยอดขายจากโครงการในประเทศไทยแล้วบริษัทฯ ยังมีแผนการที่จะขยายการลงทุนส่วน หนึ่งไปยังโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยในต่างประเทศ อาทิ ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นโครงการที่ได้รับ ความสนใจจากนักลงทุนทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยเช่นกัน เนื่องจากสถานการณ์ของอัตราแลกเปลี่ยนที่เงินบาท และเงินสกุลหลักๆ ในภูมิภาคเอเซียมีค่าเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากเมื่อเทียบกับเงินปอนด์ ทั้งนี้ บริษัทฯ สามารถใช้ช่องทางการจัดจำหน่ายที่บริษัทฯ มีอยู่ทั่วภูมิภาคเอเซียรองรับการขยายการลงทุนส่วนนี้ได้ เป็นอย่างดี

สมัคร สอบ ราชการ 64 บอล โลก สด

iZSbdzTFgL

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.