โอน หนี้ บัตร เครดิต 2565สร้างเว็บออนไลน์ พัฒนาระบบเว็บไซต์คุณภาพ โปรโมทเว็บไซต์ติดอันดับเร็ว
  • Home |
  • โอน หนี้ บัตร เครดิต 2565

โอน หนี้ บัตร เครดิต 2565

โอน หนี้ บัตร เครดิต 2565

โอน หนี้ บัตร เครดิต 2565

โดย เวล เกรดฯ ดำเนินธุรกิจให้บริการรับเหมาก่อสร้างอาคารและสิ่งปลูกสร้างประเภทต่างๆ ทั้งงานภาครัฐและเอกชน อาทิคอนโดมิเนียม โรงพยาบาล อาคารสำนักงาน ครอบคลุมถึงงานวิศวกรรมโยธา งานระบบวิศวกรรมประกอบอาคารและงานภูมิสถาปัตย์ รวมไปถึงงานก่อสร้างงานระบบสาธารณูปโภคตามแบบที่ลูกค้ากำหนด โดยบริษัทเป็นทั้งผู้รับจ้างโดยตรง (Main Contractor) และผู้รับจ้างเหมาช่วง (Sub Contractor)  เมื่อพิจารณาจากโครงสร้างรายได้ตามประเภทของงานก่อสร้างสามารถจำแนกตามลักษณะงานได้ ดังนี้

ทั้งนี้ สอดคล้องกับกลุ่มธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะสั้น asap มีเป้าหมายที่จะผลักดันรายได้จากธุรกิจนี้ให้มากขึ้น โดยมีแผนรุกขยายตลาด asap GO ที่คิดค่าบริการรถเช่าตามการใช้งานจริง ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมา บริษัทได้ให้บริการเฉพาะกลุ่มลูกค้าองค์กรเป็นหลัก ปัจจุบัน บริษัท ได้พัฒนาฟีตเจอร์เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าองค์กรที่เพิ่มขึ้น โดยลูกค้าองค์กรสามารถเรียกใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่นได้ทันที ก่อนจะต่อยอดตลาดไปสู่กลุ่มลูกค้าทั่วไป

ทั้งนี้ บริษัทฯ ชูจุดเด่นการดึงกลยุทธ์ โดยนำเอาองค์ความรู้ และชื่อเสียงที่สั่งสมมาจากความสำเร็จในการพัฒนาเมืองที่อยู่อาศัยบนทำเลนนทบุรี ไปต่อยอดเพื่อพัฒนาโครงการบ้านจัดสรร ภายใต้แนวคิด “สุขใจอยู่บ้านชานเมือง” ในการต่อยอดและขยายโครงการในทำเลอื่นให้ครบ 4 ทิศ รอบกรุงเทพมหานคร เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ธุรกิจ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำอันดับหนึ่งด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบเพื่อขายในเขตปริมณฑล ให้สอดคล้องกับเป้าหมายและวิสัยทัศน์ ที่บริษัทฯวางไว้

นอกจากนี้ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ยังอนุมัติการเพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 1.58 พันล้านบาท จากเดิมที่ 1.03 พันล้านบาท โดยเป็นการเพิ่มทุนแบบมอบอำนาจทั่วไป ด้วยการออกหุ้นใหม่ 552.94 ล้านหุ้น พาร์หุ้นละ 1 บาท จัดสรรให้กับผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนการถือหุ้น (RO) จำนวน 276.47 ล้านหุ้น , ประชาชนทั่วไป (PO) 184.31 ล้านหุ้น และบุคคลในวงจำกัด (PP) จำนวน 92.16 ล้านหุ้น เพื่อเป็นแหล่งเงินทุนสำหรับรองรับแผนการลงทุนในอนาคตได้อย่างทันกาล และเพื่อเป็นทุนหมุนเวียนในกิจการ

โอน หนี้ บัตร เครดิต 2565 memberufabet168

qxQAdNIgJS

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.