สโมสร อยุธยา ยูไนเต็ดรับเงินรางวัลอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • สโมสร อยุธยา ยูไนเต็ด

สโมสร อยุธยา ยูไนเต็ด

สโมสร อยุธยา ยูไนเต็ด

สโมสร อยุธยา ยูไนเต็ด

หลังจากราคาขยับขึ้นมาแกว่งทรงตัวเหนือเส้นต้นทุนเฉลี่ยระดับต่างๆ ได้ดีมาพักใหญ่ เมื่อวานนี้เริ่มมีจังหวะดีดตัวขึ้นพร้อมวอลุ่มอีกครั้ง ขณะที่ Indicators ต่างๆ ก็ส่งสัญญาณในเชิงบวกด้วย ดังนั้นถ้าไม่ย้อนต่ำกว่าแนวรับอีก คาดว่ามีลุ้นดีดขึ้นหาแนวต้านให้ทำกำไรตามรอบได้ (ขึ้น XD 5:1 วันที่ 12 พ.ค.)

แนะนำเป็นหุ้นยืม short ไปแถว 206-207 บ.ตั้งแต่เมื่อต้นสัปดาห์ก่อน โดยตั้งเป้าซื้อคืนที่ 200 บ.หรือต่ำกว่า ซึ่งล่าสุดราคาเริ่มปรับตัวลงมาให้แล้ว ดังนั้นแนะนำทยอยซื้อกลับเพื่อรับรู้กำไรไว้ก่อนได้ แต่ถ้าจะเสี่ยงซื้อลุ้นรีบาวด์ แนะนำให้รอดูแรงซื้อจากแนวรับต่างๆ ก่อน เพราะยังมีลุ้นแกว่งตัวลงอยู่

As of 14.42 local time in Thailand, the share price of HANA Microelectronics Public Company Limited (HANA) was at ฿30.25/share, increased ฿1.50 or 5.22%. During the session, the highest of HANA’s share price was ฿30.75/share and the lowest war ฿29/share with a trading value of ฿158 million.

โดย บล.ฟินันเซีย ไซรัส ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ ซื้อ หุ้น RS ราคาเป้าหมาย 22 บาท แนวโน้มกำไรครึ่งหลังปี 2563 คาดยังแข็งแรง โตทั้งเมื่อเทียบจากครึ่งปีแรก และเมื่อเทียบจากปีก่อน หนุนจากธุรกิจ Commerce ที่โตดีจากการเพิ่ม SKU สินค้า ส่วนธุรกิจสื่อและเพลงทยอยฟื้นอย่างช้าๆตามการ Reopen และเศรษฐกิจ

โดยยืนยันว่าผู้ประกอบการทุกรายพร้อมปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ ศบค.กำหนด มีการวางมาตรการรองรับ เช่น ผู้เล่นและพนักงานจะต้องสวมหน้ากากอนามัย วัดอุณหภูมิ และกำหนดให้โต๊ะสนุ้ก 1 โต๊ะ เล่นได้ไม่เกิน 4 คน อีกทั้งระหว่างการเล่น ห้ามมีการตะโกน และทุก 2 ชั่วโมงจะหยุดเพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้ออุปกรณ์และโต๊ะ

สโมสร อยุธยา ยูไนเต็ด สล็อต pg เด โม่

tJpB3cfTUR

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.