3 ตัว บน บาท ละเว็บตรงจากต่างประเทศ ไม่ผ่านเอเย่นต์ สมัครง่าย ฝาก-ถอนไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • 3 ตัว บน บาท ละ

3 ตัว บน บาท ละ

3 ตัว บน บาท ละ

3 ตัว บน บาท ละ

นายจักร จามิกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สวนอุตสาหกรรม วินโคสท์ จำกัด (มหาชน) หรือ WIN เปิดเผยว่า บริษัทภายในปีนี้จะมีพื้นที่โรงงาน และอาคารคลังสินค้าให้เช่าเพิ่มขึ้นจากปีก่อน 86% โดยเพิ่มจาก 54,317 ตารางเมตร เป็น 101,121 ตารางเมตร ซึ่งเป็นโรงงาน และอาคารคลังสินค้าจำนวน 4 โรง และมีพื้นที่หลังคาอาคารโรงงาน และคลังสินค้าสำหรับการติดตั้งแผงโซลาร์ 44,000 ตารางเมตร เพื่อการผลิตกระแสไฟฟ้าพลังแสงอาทิตย์จำหน่ายเข้าระบบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและจำหน่ายให้ลูกค้าที่เช่าพื้นที่

ด้าน นายพิชัย เลิศสุพงศ์กิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บล.ธนชาต เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยปรับลดลงตามตลาดหุ้นทั่วโลก หลังธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ส่งสัญญาณขยับขึ้นดอกเบี้ยในปี 62 และปี 63 ทำให้ตลาดผิดหวังเนื่องจากสัญญาณเศรษฐกิจโลกที่ชะลอตัว เฟดน่าจะปรับขึ้นดอกเบี้ยเพียง 2 ครั้งในปีหน้าเท่านั้น แต่เฟดก็จะปรับขึ้นดอกเบี้ยอีกครั้งในปี 63 ด้วย ทำให้การเคลื่อนไหวของดัชนีดาวโจนส์เมื่อคืนนี้เหวี่ยงตัวไป-กลับมากกว่า 700 จุดในวันเดียว ส่งผลต่อการลงทุนในตลาดหุ้นเอเชียวันนี้ด้วย

อนึ่ง ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 มีมติแต่งตั้ง นายเกริกเกียรติ กู้เกียรตินันท์ ให้ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการ สายธุรกิจ ดูแลงานด้านสินเชื่อเช่าซื้อรายย่อย สินเชื่อบุคคล และสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ และแต่งตั้ง นายกัญญ์ณณัฏฐ์ บุญสุนานนท์ ให้ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการสายปฏิบัติการสินเชื่อ ดูแลงานด้านปฏิบัติการสินเชื่อ การติดตามหนี้ กฎหมาย เทคโนโลยีสารสนเทศ บัญชีและการเงิน และธุรการ ทั้งนี้ ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2560 เป็นต้นไป

3 ตัว บน บาท ละ กด เงิน ไม่ ใช้ บัตร

PTgfV1JADu

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.