คูปอง jib88เกมสล็อต 10 รับ 100 ทํา 500 ถอน 200 ล่าสุด
  • Home |
  • คูปอง jib88

คูปอง jib88

คูปอง jib88

คูปอง jib88

กลยุทธ์การลงทุน SET Index มีโอกาสฟื้นตัวต่อเนื่องในสัปดาห์นี้ มองดัชนีจะกลับไปทดสอบ 1,715 จุด เน้นไปที่กลุ่มหุ้นกำไรครึ่งปีหลังดีกว่าครึ่งปีแรก STEC SAWAD MACO เป็นหุ้นเด่น ส่วนหุ้นระยะกลางถึงยาวให้สะสมกลุ่มหุ้น Monthly Pick ของ KS Research เช่น BBL KTB MTC ORI LH AP SPALI QH CPN CPALL ROBINS DELTA TNR IVL

ส่วนการบริโภคในประเทศ มองว่าจะเห็นการเติบโตขึ้นในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ รับอานิสงส์มาตรการ ชิม ช็อป ใช้ ที่จะเป็นการช่วยการกระตุ้นบริโภคระยะสั้น ทำให้การจับจ่ายใช้สอยช่วงไตรมาส 4/62 ฟื้นตัวขึ้น และช่วยพยุงเศรษฐกิจไทยในระยะสั้น โดยธนาคารฯ จะมีการปรับเพิ่มตัวเลขการบริโภคในประเทศจากเดิมที่คาดว่าเติบโต 3-4%

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ ราคาหุ้น บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ BEAUTY ได้ปรับตัวลดลงมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค.61 โดยในวันที่ 4 และ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา ราคาหุ้นปรับตัวลดลงจนไปทำจุดต่ำสุดของวัน (Floor) จากประเด็นที่ผู้บริหารออกมายอมรับว่าผลการดำเนินงานไตรมาส 2/61 จะต่ำกว่าที่คาดการณ์ไว้

Capital Nomura Securities (CNS) stated that the move will pose as a short-negative sentiment to BBL as Foreign Ownership Limit is at its max of 30%, while the Thai NVDR holds 23.73% with a limit a 25% stake, which might cause a short sell due to a negative sentiment of weighing down from Foriegn Investors.

คูปอง jib88 รูป พี่ แป้ง

4DgbWHdhtY

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.