สมัคร 100 รับ 300บาท

ขณะที่ผลประกอบการงวดไตรมาส 3/62 บริษัทฯมีรายได้จากการขาย  293.5 ล้านบาท ใกล้เคียงกับงวดเดียวกันของปีก่อน ที่มีรายได้ 293.7 ล้านบาท โดยมีกำไรขั้นต้นรวม 158 ล้านบาท คิดเป็นอัตรา 53.8% ส่งผลให้บริษัทมีกำไรสุทธิรวม 32.9 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 28.1%  เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 25.6 ล้านบาท โดยอัตรากำไรสุทธิคิดเป็น 11.2% ของรายได้รวม

นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รมว.คลัง ระบุกรณีที่คณะกรรมการกำหนดนโยบายการเงิน(FOMC) ของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) มีมติคงอัตราดอกเบี้ยน่าจะเป็นผลดีกับทุกประเทศทั่วโลก ไม่ใช่แค่ไทยเท่านั้น โดยจะเป็นผลดีกับประเทศที่กำลังพัฒนา เนื่องจากหลายฝ่ายมีความเป็นห่วงว่าหากเฟดมีการปรับขึ้นดอกเบี้ยอาจส่งผลให้ผลตอบแทนของค่าเงินดอลลาร์สูงขึ้นจะทำให้เกิดภาวะเงินทุนไหลออก

ราคาหุ้นปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่องเกิดสัญญาณซื้อทางเทคนิคพร้อมด้วยปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นค่อนข้างแข็งแกร่งหลังจากปรับฐานในระยะสั้นจากแรงขายทำกำไรแต่ทิศทางหลักยังมีโอกาสปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่องMACD ปรับตัวเพิ่มขึ้นเหนือเส้นค่าเฉลี่ยในแดนบวก เครื่องมือทางเทคนิคชี้วัดแนวโน้มขึ้นปรับตัวเพิ่มขึ้นเหนือแนวโน้มลง RSI ปรับตัวเพิ่มขึ้นเข้าใกล้ระดับ 70

สล อ ต พี จี

xjvVBpgYNf

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.