สมัคร เน็ต ฟิก dtacส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • สมัคร เน็ต ฟิก dtac

สมัคร เน็ต ฟิก dtac

สมัคร เน็ต ฟิก dtac

สมัคร เน็ต ฟิก dtac

คาดกำไรปี 2563 ชะลอเพียงเล็กน้อย -2% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนก่อนกลับมาโต +14% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนในปีหน้า และเป็นหุ้นในกลุ่มเครื่องดื่มที่ PER ต่ำเพียง 14 เท่า ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยในอดีตทั้งของตัวเองและกลุ่มฯมาก SAPPE แนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมาย 25 บาท

โดยให้ราคาพื้นฐาน WHA ไว้ที่ 3.60 บาท เพราะมีที่ดินอยู่ในพื้นที่ EEC ราว 9 พันไร่  ซึ่งมีจุดเด่นยุทธศาสตร์ทำเลที่เหมาะสม โดยมีนิคมฯ HESIE4 ซึ่งเพิ่งเปิดใหม่ในปีนี้รองรับอุตสาหกรรมเป้าหมายใหม่ อาทิ อุตสาหกรรมหุ่นยนต์ ยานยนต์แห่งอนาคต และ Aerospace Cluster

โดยบริษัทได้ยื่นรายชื่อผู้ถือหุ้นกลุ่มใหม่และรายละเอียดการถือหุ้นแก่ ก.ล.ต.และตลาดหลักทรัพย์เพื่อประกอบการตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งการยื่นหนังสือครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 หลังจากบริษัทได้ยื่นหนังสือถึงสำนักงานก.ล.ต. ไปเมื่อวันที่ 8 ม.ค.58 และวันที่ 31 มี.ค.58

กราฟ J แม้จะเคลื่อนไหวเชื่องช้า แต่กำลังสร้างฐานเพื่อขึ้นแรงต่อไป ทั้งนี้ RSI เดินหน้ายกฐานขึ้นล่วงหน้าแล้ว ขณะที่แท่งเทียน กำลังจะขึ้นไปปะทะแนวต้าน 3.30 บาท ของกรอบสามเหลี่ยมบน และเมื่อผ่านได้จะพุ่งแรง ราคาตรงนี้จึงแนะนำซื้อสะสม และซื้อเพิ่มที่ 3.30 บาท

อย่างไรก็ตาม ตลาดหุ้นยุโรปได้รับแรงกดดันในระหว่างวัน หลังจากที่ประชุม BOJ มีมติคงนโยบายในการเพิ่มฐานเงินรายปีที่ระดับ 80 ล้านล้านเยน ผ่านทางการซื้อสินทรัพย์ ซึ่งสวนทางกับที่นักวิเคราะห์คาดว่า BOJ จะใช้มาตรการผ่อนคลายการเงินเพิ่มเติมในการประชุมเมื่อวานนี้

สมัคร เน็ต ฟิก dtac spy slot

GobUi7Scsq

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.