ดาวน์โหลด 4399สล็อตออนไลน์ยอดนิยมจากค่ายยูฟ่าเบท ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • ดาวน์โหลด 4399

ดาวน์โหลด 4399

ดาวน์โหลด 4399

ดาวน์โหลด 4399

บล.คันทรี่ กรุ๊ป วิเคราะห์ทางเทคนิค NPP แนวรับ 1.80 บาท แนวต้าน 2.00 บาท แนว cut loss หากใกล้จะหลุด 1.75 บาท กราฟรายสัปดาห์ของ NPP แสดงให้เห็นว่าราคาหุ้นอยู่ในระดับต่ำมาก ซึ่งถือว่ามีความเสี่ยงในการปรับตัวลงค่อนข้างน้อย ขณะที่ทรงของกราฟกำลังเริ่มรักษาระดับและกำลังตีวงขึ้นอย่างช้าๆ โดย Stoch มี Divergence อย่างชัดเจน จะทำให้ราคาหุ้นอาจจะดีดตัวขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว แนะนำเข้าสะสม

โดย บล.คันทรี่ กรุ๊ป ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ “ซื้อ” หุ้น TFG ราคาเป้าหมาย 5.95 บาท มองราคาหุ้นที่ปรับฐานลงมาเป็นโอกาสทั้งเก็งกำไรและเน้นลงทุนระยะกลางขึ้น เนื่องจากการปรับฐานลงมามองเป็นเพียงแรงทำกำไรเท่านั้น ซึ่งไม่ได้มีปัจจัยลบใดๆกับบริษัท ขณะที่แนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 3/63 คาดจะเห็นการฟื้นตัวเมื่อเทียบกับไตรมาส 2/63 หนุนจากราคาหมูและไก่ กลับมาฟื้นตัวได้หลังการคลาย Lock Down

โดยหันไปรับงานตกแต่งภายในบ้านเศรษฐีมูลค่าตั้งแต่ 100 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อรับงาน 4-5 ราย ส่วนกลุ่มลูกค้าโครงการบริษัทก็ยังรับงานตกแต่งเหมือนเดิม และเริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้น โดยล่าสุดรับงานรีโนเวทโรงแรมชาโต เดอ แบงคอค มูลค่ากว่า 173 ล้านบาท ส่งผลให้บริษัทมีมูลค่างานในมือที่รอรับรู้รายได้ (backlog) ประมาณ 1 พันล้านบาท

นอกจากนี้ สัญญาทองคำยังได้รับแรงกดดันจากความไม่แน่นอนเกี่ยวกับช่วงเวลาในการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐ (FED) โดยล่าสุดนายจอห์น วิลเลียมส์ ประธานเฟดสาขาซานฟรานซิสโกคาดว่า การปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยจะเกิดขึ้นในช่วงอนาคตอันใกล้นี้ ขณะที่ระบุว่าเฟดจะประเมินข้อมูลเศรษฐกิจเมื่อมีการพิจารณาถึงการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย หลังจากที่ได้ตรึงอัตราดอกเบี้ยต่ำมานับตั้งแต่สิ้นปี 2551

ดาวน์โหลด 4399 ตรวจ ลอตเตอรี่ 16 กรกฎาคม 64

PIT6SML9Ed

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.