autobet jokerสล็อตออนไลน์ฟรีเครดิต ไม่ต้องฝาก ล่าสุด 2024 เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • autobet joker

autobet joker

autobet joker

autobet joker

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การซื้อขายภาคเช้าวันนี้ (2 มี.ค.2561) รายการสรุปซื้อขายกระดานรายใหญ่ (Big lot) ของหุ้นบริษัท เจ. เอส. พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JSP จำนวน 3 รายการ ปริมาณ 480 ล้านหุ้น คิดเป็นสัดส่วน 11.43% มูลค่ารวม 345.60 ล้านบาท ราคาเฉลี่ย 0.72 บาทต่อหุ้น ซึ่งเป็นราคาที่สูงกว่ากระดานซื้อขาย

ส่วนผลประกอบการในปีนี้ บริษัทยังคงเป้ารายได้ปีนี้เติบโตตามเป้าหมาย 10% จากปีก่อนที่มีรายได้รวมอยู่ที่ 850.86 ล้านบาท โดยปัจจุบันมีงานในมือที่รอส่งมอบและรับรู้รายได้ (Backlog) ราว 200 ล้านบาท ทั้งงานในกลุ่มของผู้รับเหมา และกลุ่มการจำหน่ายสินค้าให้ผู้ประกอบการ (B2B) โดยจะสามารถรับรู้รายได้ทั้งหมดได้ภายในปีนี้

โดยคาดว่า ธนาคารที่จะโตได้ทั้งจากปีก่อนและจากไตรมาสก่อน มี BBL, TCAP และ TMB ในส่วนของสินเชื่อในไตรมาส 4/60 คาดว่า จะเติบโตได้ที่ 3.6% จากปีก่อน และ 1.9% จากไตรมาสก่อน ส่วนใหญ่มาจากสินเชื่อรายใหญ่และสินเชื่อรายย่อย ในแง่ของ NPL Ratio มองว่า จะทำจุดสูงสุดในช่วงไตรมาส 4/60 ที่ระดับ 3.40% และจะค่อยๆลดลงในปี 61

โดย น.ส.ธีรดา ชาญยิ่งยงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) กล่าวว่า ตลาดหุ้นไทยในช่วงบ่ายนี้ปรับตัวลงกว่า 10 จุด รับแรงกดดันจากหุ้นในกลุ่มพลังงาน และหุ้นในกลุ่มแบงก์บางตัวก็ยังมีแรงขายออกมาอยู่ อย่างหุ้น BBL และ TMB ส่วนหุ้นแบงก์บางตัวที่ร่วงแรงเมื่อวานนี้ได้มีการดีดตัวกลับขึ้นไปบ้าง

autobet joker เช ล ซี เตะ เมื่อ คืน

DNGMbfHJSk

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.