ตาราง แข่ง บอล เมื่อ คืนเว็บตรงจากต่างประเทศ ไม่ผ่านเอเย่นต์ สมัครง่าย ฝาก-ถอนไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • ตาราง แข่ง บอล เมื่อ คืน

ตาราง แข่ง บอล เมื่อ คืน

ตาราง แข่ง บอล เมื่อ คืน

ตาราง แข่ง บอล เมื่อ คืน

นายนพดล ตัณศลารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) หรือ MACO เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทยังคงเดินหน้าตามแผนงานเดิม โดยมีเป้าหมายขยายเครือข่ายสื่อโฆษณาและพื้นที่โฆษณาเพิ่มขึ้น 20,000 ตารางเมตร แบ่งเป็นสื่อประเภทป้ายโฆษณาทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก และสื่อโฆษณาประเภท Street Furniture ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รองรับการเติบโตของอุตสาหกรรมโฆษณา ซึ่งจะส่งผลดีต่ออัตราการใช้พื้นที่สื่อโฆษณาโดยเฉลี่ยในปีนี้ ที่คาดว่าจะอยู่ที่ระดับไม่ต่ำกว่า 70% และผลักดันผลการดำเนินงานปีนี้ให้เติบโต 15% ได้ตามเป้าที่วางไว้

โดยปัจจุบันบริษัทมีสัดส่วนรายได้จากตลาดในประเทศมากกว่า 70% ซึ่งได้รับผลกระทบมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงปลายเดือน ม.ค. ก่อนที่รัฐบาลจะมีประกาศปิดสถานที่ที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 ซึ่งรวมถึงห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า และ Community Mall ส่งผลกระทบให้บริษัทต้องปิดสาขาบิวตี้ทั้งในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดต่าง ๆ 265 สาขา จากทั้งหมดที่มีอยู่ 285 สาขา โดยบริษัทได้เจรจากับผู้ให้เช่าพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อที่ขอลดค่าเช่า หรือการหยุดจ่ายค่าเช่า รวมไปถึงการเจรจากับคู่ค้าเพื่อที่จะขอส่วนลด และผ่อนปรนเงื่อนไขในการชำระเงิน

โดยผลการดำเนินงานในไตรมาสดังกล่าว มีกำไรเพิ่มขึ้น เนื่องจาก ต้นทุนค่าธรรมเนียมในไตรมาสนี้เท่ากับ 641 ล้านบาท ลดลง 3.7% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน อีกทั้งค่าใช้จ่ายในการขายและบริหารในไตรมาสนี้เท่ากับ 3,657 ล้านบาท ลดลง 3% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน รวมถึงค่าใช้จ่ายในการขายและการตลาด ในไตรมาสนี้เท่ากับ 1,137 ล้านบาท และลดลง 2.6% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน เนื่องมาจากกิจกรรมทางการขายและการตลาดที่ลดลงภายใต้สถานการณ์ COVID-19 พร้อมทั้งค่าใช้จ่ายในการบริหารลดลง 10.7% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากการควบคุมค่าใช้จ่ายที่ดีขึ้น

ด้าน นายอมร มีมะโน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ AJD เปิดเผยว่าแนวโน้มผลประกอบการในไตรมาส 2/59 คาดว่ารายได้จะสูงกว่าไตรมาส 1/59 ที่มีรายได้ 596 ล้านบาท เนื่องจากยอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยเฉพาะเครื่องปรับอากาศยอดขายดีมาก รวมทั้งตู้เติมเงิน และมีสมาชิกเพิ่มขึ้น โดยปัจจุบัน ตู้เอเจเติมสบาย ให้บริการทั่วประเทศมียอดขายแล้ว 15,000 เครื่อง และยังคงตั้งเป้ายอดขายตู้เติมเงิน 50,000 เครื่องภายในสิ้นปีนี้ ช่วงเวลาที่เหลือมั่นใจว่าจะได้ตามเป้าเพราะบริษัทเพิ่มทีมขาย และเมื่อระบบทุกอย่างนิ่ง ก็เชื่อว่ายอดขายจะดีขึ้นเรื่อยๆ

อย่างไรก็ดี ถึงแม้ว่าสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ให้บริการ ณ อาคารผู้โดยสาร อาคาร 2 จะยังไม่แล้วเสร็จทั้งโครงการ แต่ ทอท.ยังคงรักษามาตรฐานด้านการรักษาความปลอดภัยให้เป็นไปตามมาตรฐาน สากล โดยมีความพร้อมในด้านความปลอดภัยและมาตรการการรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้ผู้โดยสารรู้สึกปลอดภัย และมั่นใจการใช้บริการท่าอากาศยาน และเมื่อเปิดใช้อาคารผู้โดยสาร อาคาร 2 ทดม.อย่างเต็มรูปแบบแล้ว จะทำให้ ทดม.มีศักยภาพในการรองรับผู้โดยสารได้ 30 ล้านคนต่อปี และ ทอท.มีแผนที่จะปรับปรุงอาคารผู้โดยสาร อาคาร 1 สำหรับรองรับผู้โดยสารระหว่างประเทศ

ตาราง แข่ง บอล เมื่อ คืน โปร 918kiss ฝาก 10 รับ 100

5H3KtmVaYD

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 ตรวจสอบรายละเอียดส่วนตัว
  กลับหน้าหลัก

กรุณาใส่รหัสสมาชิกและรหัสผ่าน


รหัสสมาชิก :
คุณสามารถใช้อีเมล์ของคุณเป็นรหัสสมาชิกได้
รหัสผ่าน :
กลับ ลืมรหัสผ่าน
 


กลับ

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.