live22 เข้า สู่ ระบบ เล่น เกมสมัคร 100 รับ 300บาท
  • Home |
  • live22 เข้า สู่ ระบบ เล่น เกม

live22 เข้า สู่ ระบบ เล่น เกม

live22 เข้า สู่ ระบบ เล่น เกม

live22 เข้า สู่ ระบบ เล่น เกม

ประเด็นเศรษฐกิจสำคัญสัปดาห์นี้ วันอังคารจีนจะมีรายงานตัวเลขเงินเฟ้อฝั่งผู้บริโภค (CPI) และฝั่งผู้ผลิต (PPI) ประจำเดือนส.ค. ตลาดคาดการณ์ที่ 2.7% และ -0.9% YoY ตามลำดับ วันพุธติดตามรายงานประจำเดือนเกี่ยวกับน้ำมันของกลุ่ม OPEC วันพฤหัสฯติดตามการประชุมนโยบายการเงินของ ECB ส่วนฝั่งสหรัฐฯจะมีรายงานตัวเลขเงินเฟ้อผู้บริโภค เดือน ส.ค. (CPI) ตลาดคาดการณ์ที่ 0.1% MoM

AGE ถือว่าจังหวะนี้น่าสนใจ เนื่องจากราคาถ่านหินถีบตัวขึ้นสูงสุดในรอบ 2 ปี ส่งผลให้ราคาขายถ่านหินดีขึ้น อีกทั้งเป้าหมายในการขายปีนี้กว่า 2 ล้านตัน ได้ทั้งปริมาณและราคาที่สูงขึ้น อีกทั้งได้ลูกค้นจีนมีออเดอร์เพิ่มอีกด้วย แต่ส่วนสำคัญอีกอย่างก็คือการเตรียมลงทุนทำโรงไฟฟ้าชีวะมวลทางภาคใต้ และภาคอื่น เพื่อเป็นหนึ่งในผู้ผลิตไฟฟ้าจำหน่าย และสร้างรายได้มั่นคงในอนาคต

มาร์กิตระบุว่า ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) ภาคการผลิตขั้นสุดท้ายของสหรัฐอยู่ที่ระดับ 53.1 ในเดือนก.ย. จากระดับ 53.0 ในเดือนส.ค.ซึ่งเป็นระดับต่ำสุดในรอบ 22 เดือน หรือต่ำสุดนับตั้งแต่เดือนต.ค.2556 นอกจากนี้ นักลงทุนต่างจับตาดูข้อมูลจ้างงานนอกภาคเกษตรเดือนก.ย.ของสหรัฐในวันนี้ ซึ่งอาจจะส่งผลต่อช่วงเวลาในการเริ่มปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐ (FED)

KGI Securities has made an analysis on IRPC Public Company Limited (IRPC), giving a “BUY” recommendation with a target price at ฿5.00/share. KGI estimates the support level to be at ฿3.80/share and the resistant level at ฿3.92/share. If the share price could surpass the current resistant level, the next line would be at ฿4.20/share (stop loss ฿3.74/share).

live22 เข้า สู่ ระบบ เล่น เกม บา คา ร่า พร้อม สูตร 2024

pbz8uovy2i

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.