pg เว็บ แตก ง่ายเว็บ บาคาร่า ที่ดีที่สุด 2024 ฝากถอนไว ไม่ผ่านเอเย่นต์
  • Home |
  • pg เว็บ แตก ง่าย

pg เว็บ แตก ง่าย

pg เว็บ แตก ง่าย

pg เว็บ แตก ง่าย

โดยราคาหุ้นปรับตัวขึ้นซีลลิ่ง หลัง นางอาทิตยา ชาญวีรกูล เลขานุการ STPI เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทในวันนี้ มีอนุมัติโครงการซื้อหุ้นคืนของบริษัท (Treasury Stock) เพื่อบริหารทางการเงิน ในวงเงินไม่เกิน 1,000 ล้านบาท มีจำนวนหุ้นที่จะซื้อคืนไม่เกิน 162,483,147 หุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วนไม่เกิน 10% ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมด โดยจะเป็นการซื้อในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 3 เม.ย.63 ถึงวันที่ 2 ต.ค.63

รวมถึงการเตรียมความพร้อมด้านสถานี Charging Station และด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง, ระยะที่ 2 ปี 2561 2563 ดำเนินการเชิงวิจัยอย่างเข้มข้นต่อเนื่อง ทั้งเรื่องสมรรถนะแบตเตอรี่ มอเตอร์ รวมทั้งเพิ่มจำนวนรถและจุด Charging Station ให้เพียงพอ, ระยะที่ 3 ปี 2564 2578 เป็นช่วงขยายผลการศึกษาให้ได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ และระยะสุดท้ายระยะที่ 4 ปี 2579 เป็นต้นไป คาดหวังว่ารถยนต์ไฟฟ้าจะเข้ามาแทนที่รถน้ำมันได้อย่างเต็มที่ พล.อ.อนันตพร กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้นบริษัท จัสมิน เทเลคอม ซิสเต็มส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JTS ณ เวลา 10.46 น. ราคาอยู่ที่ 2.26 บาท บวก 0.41 บาท หรือ 22.16% สูงสุดที่ 2.36 บาท ต่ำสุดที่ 1.95 บาท มูลค่าซื้อขายที่ 118.62 ล้านบาท ราคา Ceiling อยู่ที่ 2.40 บาท ขณะที่ดัชนีตลาดหุ้นไทยโดยรวมบวก 0.39% โดยราคาหุ้น JTS ปรับตัวขึ้นแรงทำลายสถิติต่อเนื่อง ซึ่งแรงในรอบ 2 ปี 4 เดือน นับตั้งแต่ราคาหุ้นอยู่ที่ระดับ 2.12 บาท ณ วันที่ 4 มิ.ย.2556

โดยปัจจัยที่ส่งผลให้ราคาหุ้นปรับตัวขึ้นแรงคาดว่ามาจากประเด็นที่ นายดามพ์ นานา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน RS มองว่าราคาหุ้นตั้งแต่ช่วงกลางปี 58 ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันต่ำกว่ามูลค่าที่ควรจะเป็น ประกอบกับบริษัทมีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง ทั้งด้านสภาพคล่องทางการเงินและมีกำไรสะสมสูงพอที่จะเข้าทำการซื้อหุ้นคืนแบบมีนัยยะ ทำให้ทางคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติโครงการซื้อหุ้นคืน เพื่อเป็นการหนุนราคาหุ้น เพิ่มสภาพคล่องของหุ้น

ด้าน นายณัฐชาต เมฆมาสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ทรีนีตี้ เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยช่วงเช้าที่ผ่านมาดัชนีปรับตัวลงแรงมากกว่าตลาดหุ้นในภูมิภาค มองว่ามาจากการประกาศสั่งปิดห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้า เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบในวงกว้างต่อบริษัทจดทะเบียนที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวข้อง และส่งผลทำให้พนักงานและลูกจ้างมีการหยุดงาน กระทบกำลังซื้อที่ลดลง ทำให้รายได้ของบริษัทลดลงไป

pg เว็บ แตก ง่าย ดู บอล ออนไลน์ ทั่ว โลก

x7CkEKczSJ

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.