ฟุตบอล ยู ฟ่าPG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ฟุตบอล ยู ฟ่า

ฟุตบอล ยู ฟ่า

ฟุตบอล ยู ฟ่า

ฟุตบอล ยู ฟ่า

โดยปัจจุบันบริษัทมีมูลค่างานในมือ (Backlog) ประมาณ 1,800 ล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ในระยะเวลา 1 ปี 6 เดือน แบ่งเป็นการรับรู้รายได้ภายในปีนี้ 60% ซึ่งบริษัทจะทยอยประมูลงานเข้ามาเพิ่มอีกในอนาคต เพื่อรักษาระดับไว้ไม่ต่ำกว่า 1,800-2,000 ล้านบาท โดยมุ่งเน้น Backlog ที่มีคุณภาพ คัดเลือกกลุ่มลูกค้าและโครงการที่มีกำลังซื้อเพื่อเพิ่มอัตรากำไร ขณะที่การเติบโตปีนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ไว้ประมาณ 2,600 ล้านบาท สัดส่วนรายได้มาจากงานภาครัฐ 80% และภาคเอกชน 20%

สำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานในปีนี้ บริษัทคาดว่ายอดขายจะทำได้ใกล้เคียงกับปีก่อนที่ 1.49 พันล้านบาท หลังจาก 9 เดือนบริษัทมีรายได้อยู่ที่ 1 พันล้านบาท โดยในช่วงเดือนสุดท้ายของปีนี้บริษัทออกแคมเปญการตลาดกระตุ้นยอดขาย การออกบูธในห้างสรรพสินค้า และแคมเปญต้อนรับผลิตภัณฑ์ใหม่ Special Holiday Deals ที่เป็นสินค้าดีไซน์ใหม่ต้อนรับช่วงเทศกาลคริสมาส ปีใหม่ ตรุษจีน และวาเลนไทน์ เป็นแคมเปญต่อเนื่องไปจนถึงไตรมาส 1/60 เพื่อกระตุ้นความสนใจของลูกค้าและกระตุ้นยอดขาย

ทั้งนี้ รายงานข่าวจากบีทีเอสระบุว่าบริษัทได้แจ้งผลประกอบการปี 2561 มีรายได้ 1.7 หมื่นล้านบาทและมีกำไร 4.4 พันล้านบาท ดังนั้นในปีนี้จะมีรายได้รวมไม่ต่ำกว่า 1.9 หมื่นล้านบาทและยังคงเติบโตต่อเนื่องในอนาคต ปี 2563 คาดว่าผู้โดยสารรถไฟฟ้าสายสีเขียวจะมีปริมาณเกือบ 1 ล้านคน/วัน ปัจจุบันมีผู้โดยสารเฉลี่ย 8 แสนคน/วัน เปิดเดินรถสีเขียวใต้ มีผู้โดยสาร 6-7 หมื่นคนต่อวัน เมื่อเปิดเดินรถสีเขียวเหนือช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต จะมีผู้โดยสารไม่ต่ำกว่า 7 หมื่นคน/วัน

ฟุตบอล ยู ฟ่า super slot ing

nf8ztjKAvm

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.