ตลาดหุ้น เปิด เช้า วัน นี้PG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างเร็วและปลอดภัย
  • Home |
  • ตลาดหุ้น เปิด เช้า วัน นี้

ตลาดหุ้น เปิด เช้า วัน นี้

ตลาดหุ้น เปิด เช้า วัน นี้

ตลาดหุ้น เปิด เช้า วัน นี้

MILL แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทวันนี้ มีมติอนุมัติการร่วมลงทุนระหว่างบริษัท กับโกเบ สตีล ในกิจการของบริษัท มิลล์คอน สเปเชี่ยล สตีล จำกัด (MSS) และเปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท โคเบลโก้ มิลล์คอน สตีล จำกัด ขณะที่บริษัทจะสละสิทธิหุ้นสามัญเพิ่มทุน จำนวน 14,150,000 หุ้น พาร์หุ้นละ 100 บาท ราคาเสนอขายหุ้นละ 100 บาท คิดเป็นจำนวนเงิน 1,415,000,000 บาท ซึ่งจะทำให้โกเบ สตีล เข้ามาถือหุ้นในบริษัทดังกล่าว 50% และ MILL ถือหุ้น 50%

บริษัท ทีวี ไดเร็ค จำกัด (มหาชน) หรือ TVD ระบุว่า บริษัทได้ขายหุ้นทั้งหมดใน TV Direct (Malaysia) Sdn. Bhd. ซึ่งเป็นบริษัทย่อยทางอ้อม มูลค่า 3 ล้านบาท เพื่อลดภาระการขาดทุนในงบการเงิน โดยเมื่อวันที่ 30 ธ.ค.58 บริษัท ทีวีดี เซอร์วิสเซส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ถือหุ้น 100% ได้ตกลงทำการขายหุ้นบริษัทย่อย 1 แห่ง คือ TV Direct (Malaysia) Sdn. Bhd. ซึ่งดำเนินธุรกิจค้าขายส่งเครื่องมือเครื่องใช้ในครัวเรือน และอื่นๆในมาเลเซีย

ทั้งนี้ ด้วยความห่วงใยในความปลอดภัยของผู้ถือหุ้น เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ที่ยังแพร่ระบาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงต้องให้ความร่วมมือและพร้อมปฏิบัติตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในทุกเขตท้องที่ทั่วราชอาณาจักร เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น และเมื่อสถานการณ์กลับสู่สภาวะปกติและมีความเหมาะสมแล้ว ทางบริษัทจะพิจารณากำหนดวันประชุม และระเบียบวาระการประชุมขึ้นใหม่ และจะแจ้งให้ผู้ถือหุ้นได้ทราบต่อไป

ตลาดหุ้น เปิด เช้า วัน นี้ slot a night out

Bf5ZScn1A0

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.