ตรวจ 1 กุมภาพันธ์ 2564
  • Home |
  • ตรวจ 1 กุมภาพันธ์ 2564

ตรวจ 1 กุมภาพันธ์ 2564

ตรวจ 1 กุมภาพันธ์ 2564

ตรวจ 1 กุมภาพันธ์ 2564

ด้านบล.ฟินันเซียระบุในบทวิเคราะห์ แนะ ซื้อ ราคาเป้าหมาย 6.30 บาท โดยผลการดำเนินงานของ PLANB มีโอกาสฟื้นตัวในปี 60 จากที่หดตัวในปีนี้ โดยคาดว่ากำไรสุทธิปีหน้าจะเติบโตราว 46% จากปีนี้ ซึ่งเป็นการฟื้นตัวตามภาวะอุตสาหกรรม ประกอบกับมีการลงทุนในสื่อใหม่ๆ เพิ่มเติม และการได้รับรู้รายได้เต็มปีจากการบริหารสิทธิประโยชน์ของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และบริษัท พรีเมียร์ลีก ไทยแลนด์ (PLT) ขณะที่แผนการรุกขยายงานไปยังต่างประเทศนั้น ยังเป็น Upside ของการเติบโตในอนาคต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 9.00 น. (16 พ.ค.) นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความบริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ NEWSได้เดินทางไปที่ศาลจังหวัดพระโขนง ถนนสรรพาวุธ เพื่อฟังคำพิพากษา ที่นายอารักษ์ ราษฎร์บริหาร ตัวแทนบริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์คฯ กับพวกรวม 6 คน เป็นโจทก์ยื่นฟ้องบริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นจำเลยในคดีแพ่ง เพื่อขอให้ศาลเพิกถอนมติที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 58 และให้การประชุมดังกล่าวเป็นโมฆะ

นอกจากนี้จากการเข้าซื้อโครงการผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ จำนวน 9 โครงการ ตั้งอยู่ในจังหวัดพิจิตร สุพรรณบุรี ลพบุรี และขอนแก่น โดยมีกำลังการผลิตรวมอยู่ที่ 39.5 เมกะวัตต์ (MW) ซึ่งปัจจุบันได้เปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์แล้ว และมีอายุสัญญาคงเหลือจนถึงปี 2582 -2583 โดยบริษัทฯ ได้เข้าซื้อกิจการผ่านบริษัท โกลบอล รีนิวเอเบิล เพาเวอร์ จำกัด (Global RenewablePower Co., Ltd.หรือ GRP) คาดว่าจะส่งผลดีต่อกำไรของ GPSC ปรับตัวดีขึ้นตั้งแต่ไตรมาส 2/63 เป็นต้นไป

ตรวจ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ดาวน์โหลด โจ๊ก เกอร์ pc

21srwvA8WM

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.