เน็ต dtac 1 อาทิตย์ ไม่ ลด ส ปี ดเกมสล็อต 10 รับ 100 ทํา 500 ถอน 200 ล่าสุด
  • Home |
  • เน็ต dtac 1 อาทิตย์ ไม่ ลด ส ปี ด

เน็ต dtac 1 อาทิตย์ ไม่ ลด ส ปี ด

เน็ต dtac 1 อาทิตย์ ไม่ ลด ส ปี ด

เน็ต dtac 1 อาทิตย์ ไม่ ลด ส ปี ด

นายณรงค์ ทัศนนิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ SEAFCO เปิดเผยว่า ในครึ่งปีหลังนี้จะสามารถรับรู้รายได้จากงานในมือ (Backlog) เข้ามาเพิ่มเติมอีกไม่น้อยกว่า 1,300 ล้านบาท จากปัจจุบันที่มีงานในมืออยู่ที่ 2,337.38 ล้านบาท แบ่งเป็น งานในประเทศ 2,148.14 ล้านบาท และงานในประเทศเมียนมา 189.24 ล้านบาท หรือคิดเป็นสัดส่วนงานภาครัฐราว 399.86 ล้านบาท, งานภาคเอกชนในประเทศ 1,778.28 ล้านบาท และงานภาคเอกชนต่างประเทศ 189.24 ล้านบาท

ด้านนายแพทย์สุธร ชุตินิยมการ รองกรรมการผู้อำนวยการ (ฝ่ายบริหาร) และรักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการ (ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายภายใน 3-5 ปีนี้จะมีรายได้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% ต่อปี โดยจะเน้นการเพิ่มศักยภาพของการรักษาให้สูงขึ้น โดยเฉพาะโรคที่มีความซับซ้อน ซึ่งยังต้องมีความต้องการเพิ่มทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญอีก 30-40% พร้อมกับการพัฒนาด้านดิจิทัลเพื่อทำให้การบริการต่างๆ มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น และทำให้การบริหารต้นทุนต่างๆ มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นด้วย

เนื่องจากในปี 2562 บริษัทได้มีผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ สบายใจแฟ็คตอริง ซึ่งเป็นประเภทสินเชื่อระยะสั้น เหมาะกับกิจการที่มีลูกหนี้การค้าไปขายให้กับบริษัทที่ทำแฟ็คตอริง เพื่อนำเงินมาหมุนเวียนใช้จ่ายในกิจการระยะเวลาอันสั้น เป็นการนำบัญชีลูกหนี้การค้าที่ยังไม่ครบกำหนดวันรับเงิน มาหมุนเป็นเงินลงทุนก่อน และมีผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ สินเชื่อมีหลักประกันจดจำนอง ซึ่งเป็นนิติกรรมรูปแบบหนึ่ง เพื่อเป็นการประกันชำระหนี้แก่ผู้จดจำนอง โดยทรัพย์สินจะยังไม่ตกเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้รับจำนองโดยทันที

สรุปภาวะตลาดภาคเช้า : SET ทรงๆ SET แกว่งแคบๆ เนื่องด้วยไม่มีปัจจัยกำหนดทิศทางตลาดนักในช่วงเช้า และส่วนใหญ่หุ้นที่เคลื่อนไหวโดดเด่นจะเป็นหุ้นขนาดกลางและเล็ก ส่วนตัวหลักค่อนข้างนิ่ง แตกต่างจากการเคลื่อนไหวของภาพรวมตลาดในช่วงเช้าวาน ทั้งนี้ SET ปิดภาคเช้าที่ระดับ 1375.81 จุด, +3.46 จุด ด้วยมูลค่าซื้อขายลดลงมาที่ระดับ 1.5 หมื่นลบ. กลุ่มหลักบวกลบในช่วงแคบ โดย ICT และพลังงาน ปิดบวกกลุ่มละ +0.5% ส่วนแบงก์ ปิดลบเล็กน้อยที่ -0.1% ด้านตลาดภูมิภาคส่วนใหญ่แกว่งแคบเช่นเดียวกัน

เน็ต dtac 1 อาทิตย์ ไม่ ลด ส ปี ด การ สมัคร เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

rqLTHtRUpf

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.