sa bettopfivePG คาสิโน ส่งโบนัส ให้คุณ
  • Home |
  • sa bettopfive

sa bettopfive

sa bettopfive

sa bettopfive

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. เปิดเผยว่า หลังจากที่อังกฤษตัดสินใจแยกตัวออกจากการเป็นสมาชิกของสหภาพยุโรป หรือ Brexit แล้วนั้น ก็เป็นหน้าที่ของทีมเศรษฐกิจของรัฐบาลที่จะเข้าไปดูแลผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้นต่อเศรษฐกิจไทย ซึ่งจะต้องติดตามว่าสถานการณ์ดังกล่าวจะมีผลกระทบในด้านการค้า การส่งออกกับตลาด EU รวมทั้งตลาดส่งออกอื่นๆ ของไทยหรือไม่อย่างไร ซึ่งมองว่าผลกระทบด้านการส่งออกคงจะมีแน่นอนอยู่แล้ว

ทั้งนี้ ผลการดำเนินงานในปี 2563 บริษัทยอมรับว่ารายได้น่าจะปรับตัวลดลงราว 1,200-1,300 ล้านบาท จากปีก่อนที่มีรายได้ 2,976.08 ล้านบาท เนื่องจากธุรกิจเทรดดิ้งหดตัวไปค่อนข้างมาก โดยยอดขายตัวเร่งปฎิกิริยาสำหรับอะโรเมติกส์หายไปกว่า 800 ล้านบาท ตามคำสั่งซื้อของลูกค้าที่ลดลง รวมถึงยังได้รับผลกระทบจากสงครามราคาน้ำมัน ทำให้ปริมาณคำสั่งซื้อของลูกค้ากลุ่มโรงกลั่นและปิโตรเคมีลดลง อีกทั้งการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ก็ฉุดผลการดำเนินงานในภาพรวมลงไปด้วย

ส่วนงวดไตรมาส 3/2563 บริษัทฯ มีรายได้รวม 190.06 ล้านบาท ลดลง 22.33 ล้านบาท จากงวดเดียวกันของปีก่อน ที่มีรายได้รวม 212.39 ล้านบาท ลดลง 10% และมีกำไรสุทธิ จำนวน 23.70 ล้านบาท เมื่อเทียบจากงวดเดียวกันของปีก่อน ที่มีกำไรสุทธิ 33.26 ล้านบาทจากรายได้และกำไรที่ลดลง  มีผลมาจากภาวะเศรษฐกิจและการแพร่ระบาดของโรค Covid 19 ซึ่งบริษัทฯ มีการปรับกลยุทธ์การขายและนโยบายต่าง ๆ เพื่อเตรียมรับมือกับทุก ๆ สถานการณ์ จึงทำให้บริษัทยังคงทำกำไรได้อย่างต่อเนื่อง

sa bettopfive

NIR4lz5tdQ

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.