dtac 5 บาทสมาชิกใหม่ลงทะเบียน รับเครดิตฟรี 188
  • Home |
  • dtac 5 บาท

dtac 5 บาท

dtac 5 บาท

dtac 5 บาท

ทั้งนี้ TVD แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวานนี้ (23 ก.ค.) อนุมัติควบกิจการบริษัทย่อยและบริษัทร่วมในกลุ่มธุรกิจ B2B (Business to Business) ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ว่าด้วยหุ้นส่วนบริษัท รวม 7 บริษัท ซึ่งบริษัทถือหุ้นในแต่ละบริษัทมีสัดส่วนแตกต่างกันตั้งแต่ 30.71-99.99% ได้แก่ บริษัท ทีวีดี เซอร์วิสเซส จำกัด ,บริษัท ทีวีดี โบรกเกอร์ จำกัด ,บริษัท ลาส ไมล์ ไดเร็ค จำกัด, บริษัท เมจิก พีวอท จำกัด, บริษัท เมิกซ์ 915 จำกัด ,บริษัท โกลบอลวัน คอร์ปอเรชั่น จำกัด และบริษัท ทรี-อาร์ดี จำกัด

ทั้งนี้ ไทยสมายล์ ยังมีมาตรการปรับเพิ่มเที่ยวบินให้สอดคล้องกับปริมาณของผู้โดยสารที่ยังมีความต้องการเดินทางจากเดิม 27 เที่ยวบิน เป็น 34 เที่ยวบินต่อวัน สำหรับเส้นทางในประเทศ 10 เส้นทาง ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย ขอนแก่น อุบลราชธานี อุดรธานี หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต นราธิวาส และกระบี่  โดยในเดือนกันยายนไทยสมายล์มีแผนการเปิดเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ-นครศรีธรรมราช เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสาร ในขณะที่ยังคงดำเนินแผนการปรับลดค่าใช้จ่ายที่ยังไม่จำเป็น เพื่อให้สอดคล้องกับปริมาณการผลิตที่ลดลง

ที่ประชุมฯ ยังรับทราบสถานการณ์ปาล์มน้ำมัน และน้ำมันปาล์มในภาพรวม ทั้งด้านการผลิต, ด้านการตลาด และด้านพลังงานทดแทน อยู่ในภาวะชะลอตัวเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 และรับทราบความคืบหน้าโครงการติดตั้งเครื่องมือวัดปริมาณน้ำมันปาล์ม เพื่อบริหารจัดการและควบคุมสต๊อกน้ำมันปาล์ม ซึ่งอยู่ระหว่างการเร่งดำเนินการให้ทันปีงบประมาณ 63 ส่วนโครงการประกันรายได้เกษตรกรสวนปาล์มน้ำมันปี 62-63 โดย ธ.ก.ส.ได้จ่ายเงินชดเชยแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.62-14 ส.ค.63 รวม 9 งวด จำนวน 375,202 ครัวเรือน เป็นวงเงิน 6,729.57 ล้านบาท

dtac 5 บาท

GSstjYplox

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.