เลข เด็ด งวด นี้ ไทยรัฐ ออนไลน์บาคาร่าออนไลน์ มั่นใจในความปลอดภัยข้อมูล
  • Home |
  • เลข เด็ด งวด นี้ ไทยรัฐ ออนไลน์

เลข เด็ด งวด นี้ ไทยรัฐ ออนไลน์

เลข เด็ด งวด นี้ ไทยรัฐ ออนไลน์

เลข เด็ด งวด นี้ ไทยรัฐ ออนไลน์

อย่างไรก็ตามตลาดมีโอกาสเกิด Technical Rebound ได้บ้าง หลังดัชนีปรับตัวลงค่อนข้างมากในช่วงที่ผ่านมา จากปัจจัยกระตุ้นเชิงบวกเล็กๆ ได้บ้าง แต่ยังไม่สามารถชดเชยปัจจัยกดดันข้างต้น ทำให้มองเป็นโอกาสในการขายลดความเสี่ยงเมื่อตลาดหุ้นดีดตัว โดยทางเทคนิคมีแนวรับแรกที่ 1,290 จุด และแนวรับถัดไป 1,250 จุด ส่วนแนวต้านแรก 1,400 จุด และแนวต้านถัดไป 1,460 จุด

หุ้นแนะนำวันนี้ RATCH  แนวรับ 51.25 บ. ต้าน 53 บ. Stop loss 50 หุ้นม้ามืดที่ติด SET50 รอบใหม่ เราพบว่าราคาหุ้นยัง Laggard กับหุ้นที่เหลือที่ติด SET50 รอบนี้ และ คาดหลายกองทุนยัง Underweight หุ้นตัวนี้ ทำให้มองว่ามีโอกาสแรลรี่ในช่วงนี้ โดย SET50 ชุดใหม่จะเริ่มคำนวณตั้งแต่จันทร์หน้าเป็นต้นไป, M Low beta play แนวรับ 62.25 บ. ต้าน 64 Stop loss 62

ทั้งนี้ แนะนำให้เลือกสะสมหุ้น Global Play ที่ได้ประโยชน์จากการฟื้นตัวของราคาน้ำมัน เช่น หุ้นทีเกี่ยวข้องกับพลังงาน และปิโตรเคมี อย่าง PTT, PTTEP, IRPC, PTTGC และ SCC หุ้นปันผลและหุ้นที่กำไรงวดไตรมาส 1/59 โตโดดเด่น เช่น BDMS, ERW ขณะที่หุ้นกลุ่มแบงก์และสื่อสารปรับขึ้นไปแล้วน่าจะปรับฐานรอบนี้ โดยให้กรอบการเคลื่อนไหวในวันพรุ่งนี้ 1,380-1,400 จุด

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดบวก เมื่อคืนนี้ (26 ต.ค.) โดยได้แรงหนุนจากผลประกอบการที่แข็งแกร่งของบริษัทโบอิ้ง อิงค์ และข้อมูลเศรษฐกิจที่สดใสของสหรัฐ ซึ่งรวมถึงยอดขายบ้านใหม่เดือนก.ย.ที่พุ่งขึ้นเกือบแตะระดับสูงสุดในรอบ 9 ปี อย่างไรก็ตาม ดัชนี S P 500 และดัชนี NASDAQ ปิดตลาดในแดนลบ เนื่องจากนักลงทุนผิดหวังต่อผลประกอบการของบริษัทแอปเปิล อิงค์

เลข เด็ด งวด นี้ ไทยรัฐ ออนไลน์ https jokerxoth

aiJwr3AEOM

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.