ผล บอล กระปุกPG คาสิโนออนไลน์ โปรโมชั่นมากมาย ส่งเงินรางวัล
  • Home |
  • ผล บอล กระปุก

ผล บอล กระปุก

ผล บอล กระปุก

ผล บอล กระปุก

ทั้งนี้ นายสุวิทย์ ยอดจรัส กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AUCT เปิดเผยว่า บริษัทคาดรายได้ปี 63 จะเติบโตเมื่อเทียบกับปีก่อนที่มีรายได้ 812.58 ล้านบาท เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้ภาพรวมเศรษฐกิจชะลอตัวลง ส่งผลให้หนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) ปรับตัวเพิ่มขึ้น จึงมีรถถูกนำออกมาประมูลมากขึ้น ซึ่งเป็นผลบวกต่อบริษัทในช่วงครึ่งปีหลัง และ มีโอกาสที่จะดีไปตลอดทั้งปี

นอกจากนี้คณะกรรมการบริษัทอนุมัติให้เสนอต่อที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นในวันที่ 22 กันยายน 2563 เพื่อพิจารณาเพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 5.34 พันล้านบาท จากเดิม 3.34 พันล้านบาท โดยออกหุ้นใหม่ 4 พันล้านหุ้น พาร์หุ้นละ 0.50 บาท เสนอขายต่อผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนการถือหุ้น (RO) ในอัตราส่วน 1.6675 หุ้นเดิม ต่อ 1 หุ้นใหม่ ที่ราคาหุ้นละ 0.15 บาท กำหนดวันจองซื้อและชำระค่าหุ้นในวันที่ 8-15 ตุลาคม 2563

สำหรับการลงทุนในประเทศฟิลลิปปินส์ครั้งนี้ถือเป็นประเทศที่ 4 ของแผนการขยายสื่อโฆษณาฯ ให้ครอบคลุมทั้งภูมิภาคอาเซียน ต่อเนื่องจากการลงทุนใน แซงจูรี่ บิลบอร์ด ประเทศมาเลเซีย, PT Estha Yudha Ekatama (EYE) ประเทศอินโดนีเซีย และปัญญาทิพย์ แพลนบี มีเดีย ลาว คิดเป็นเงินลงทุนในภูมิภาคอาเซียนทั้งหมด 296.5 ล้านบาท ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์ไปสู่ผู้ให้บริการสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัยอันดับหนึ่งของภูมิภาค

ผล บอล กระปุก live22 ฝาก 9 รับ 100

mtkT5pzjDB

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.