เกม ไพ่ เรียงสร้างเว็บออนไลน์ พัฒนาระบบเว็บไซต์คุณภาพ โปรโมทเว็บไซต์ติดอันดับเร็ว
  • Home |
  • เกม ไพ่ เรียง

เกม ไพ่ เรียง

เกม ไพ่ เรียง

เกม ไพ่ เรียง

ทั้งนี้ ประเมินกำไรปี 63 เบื้องต้นที่ 1,200 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อนหน้าราว 4 เท่าตัว และจะเพิ่มขึ้นอีก 40% ในปีถัดไป จากแผนขยายธุรกิจเชิงรุก ขณะกำไรต่อหุ้นปีนี้จะอยู่ที่ 0.05 บาท และปีหน้าจะอยู่ที่ 0.08 บาท ดังนั้นมูลค่าพื้นฐานจะอยู่ที่ 2.56 บาท มี upside จากราคาปัจจุบัน 23% อย่างไรก็ตามหากราคาหุ้นปรับตัวสูงขึ้นมากในระดับหนึ่ง อาจจะมีแรงขายจำนวนมากออกมาจากผู้ถือหุ้นใหญ่เพื่อเพิ่ม free float จึงแนะนำ ซื้อเก็งกำไร

พลังงานหนุนการฟื้นตัว SET เริ่มฟื้นตัว ด้วยแรงหนุนของกลุ่มพลังงาน หลังราคาน้ำมันดิบฟื้นตัวขึ้นกว่า 5% เมื่อคืน อย่างไรก็ตาม การปรับขึ้นยังไม่โดดเด่นนัก เนื่องด้วยอีกสองกลุ่มหลักอย่าง ICT และ แบงก์ ฉุดตลาดไว้อยู่ โดย ICT แรงขายส่วนใหญ่มาจาก ADVANC และ INTUCH หลังบริษัทต้องการเข้าไปรับไม้ต่อใบอนุญาตจาก JAS ซึ่งตลาดมองว่ามีมูลค่าสูง ส่วนแบงก์ถูกกดดันจากข่าวการลดดอกเบี้ยเงินกู้ และผล Preview งบฯ ภาพรวมก็ยังไม่ฟื้นตัว

หุ้นที่ให้ความสนใจจะเป็นหุ้นตัวหลักๆ ที่นักลงทุนต่างประเทศเข้าซื้อ และหุ้นที่เป็น Laggard คือหุ้นใหญ่และดี ที่ราคาขึ้นมาไม่มาก ขณะที่หุ้นกลุ่มสินค้าโภคภัณฑ์ แนะนำให้ทยอยขายทำกำไร ในตัวที่ราคาสินค้าโภคภัณฑ์ที่อิงกับรายได้ของตัวเองเริ่มปรับตัวลง ยกเว้นเหล็กและน้ำมัน ที่ระยะสั้นยังมีแนวโน้มดีอยู่ ในการเก็งกำไรช่วงสั้น หุ้นที่คาดว่าอาจได้รับความสนใจจากนักลงทุน อาทิ PTTEP,KBANK,SCC,FSMART,THAI,GFPT,SAPPE นายมงคลกล่าว

เกม ไพ่ เรียง วิธี แทง ไฮโล ให้ ได้ เงิน

3FgSB5mGu9

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.