ผ่อน 0 first choiceเว็บตรงจากต่างประเทศ ไม่ผ่านเอเย่นต์ สมัครง่าย ฝาก-ถอนไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • ผ่อน 0 first choice

ผ่อน 0 first choice

ผ่อน 0 first choice

ผ่อน 0 first choice

นอกจากนี้ MONO ยังมีแผนเปิดตัว Platform ใหม่ See ME ในช่วงไตรมาส 4/60 ที่ต่อยอดจาก Mthai.com ที่มียอดเข้าชมถึง 24 ล้านคนต่อเดือน และมีความต้องการลงโฆษณาอีกมาก (Overbooking) โดยฝ่ายวิจัยมองว่า See ME มีจุดแข็งในการให้ส่วนแบ่งรายได้ค่าโฆษณาต่อเจ้าของ Content ที่สูงกว่า Platform อื่นๆ เช่น Youtube เป็นต้น ซึ่งคาดว่าจะสามารถเข้ามามีบทบาทในตลาดการโฆษณาดิจิตอลที่มีมูลค่ากว่า 11,000 ล้านบาทในปี 60 และจะกลายเป็นปัจจัยสำคัญ ที่จะช่วยผลักดันผลประกอบการของ MONO ในระยะยาวได้

นายพิชญ์ กล่าวว่า บริษัทยืนยันไม่มีมีแนวคิดเข้าประมูลคลื่ความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ์ (MHz) เนื่องจากยังคงมุ่งเน้นในธุรกิจบรอดแบนด์เป็นหลัก โดยหากอนาคตมีการใช้งานในระบบ 5G เกิดขึ้น ก็เชื่อมั่นว่าจากขยายโครงข่ายให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และสามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตในระดับความเร็วสูงถึง 10 Gbps จะสามารถรองรับเทคโนโลยีดังกล่าวได้ โดยบริษัทถือว่าเป็นผู้นำของตลาดทางด้านความเร็วในการให้บริการ และผู้นำโครงข่ายไฟเบอร์ออฟติก โดยมีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 33%

โดยที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท TPCH เมื่อวานนี้ (2 ส.ค.) อนุมัติงบประมาณเกือบ 4 พันล้านบาท เพื่อลงทุนในโรงไฟฟ้าชีวมวลขนาดเล็ก (SPP) และขนาดเล็กมาก (VSPP) จำนวน 4 แห่ง ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ บริษัท ทีพีซีเอช เพาเวอร์ 1 จำกัด (ทีพีซีเอช 1) จะดำเนินการก่อสร้างโรงไฟฟ้าชีวมวล VSPP กำลังการผลิตเสนอขายไม่เกิน 9.2 เมกะวัตต์ ตั้งอยู่ที่ตำบลบุดี อำเภอเมือง จังหวัดยะลา ภายใต้งบประมาณรวมจำนวน 800 ล้านบาท ซึ่งรวมค่าที่ดิน ค่าก่อสร้าง เครื่องจักร อุปกรณ์และอะไหล่

ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) หรือ CIMBT ระบุว่า ตามที่นายกิตติพันธ์ อนุตรโสตถิ ได้ครบวาระการดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารในวันที่ 18 ตุลาคม 2562 นั้น  ที่ประชุมคณะกรรมการธนาคาร ครั้งที่ 8/2562 เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2562 ได้มีมติอนุมัติแต่งตั้ง นายอดิศร เสริมชัยวงศ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ไม่รวมถึงตำแหน่งกรรมการ) แทนนายกิตติพันธ์ อนุตรโสตถิ

ผ่อน 0 first choice ฟรี เครดิต ถอน ได้ 2024 ไม่ ต้อง ฝาก

5VpZRFbT8z

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.