เลข มหา ทักษาเว็บตรงบอลสูง ไม่ผ่านเอเย่นต์ อันดับ 1 ฝากถอนไว
  • Home |
  • เลข มหา ทักษา

เลข มหา ทักษา

เลข มหา ทักษา

เลข มหา ทักษา

โดยฝ่ายวิจัยยังคงประมาณการกำไรสุทธิปี 2562  ไว้ที่ 161 ล้านบาท (เพิ่มขึ้น 37.4% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน) และปี 2563 ไว้ที่ 184 ล้านบาท (เพิ่มขึ้น 14.3%เทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน) แนะนำ “ซื้อ” และให้ราคาเป้าหมายกลางปี 2563 ที่ 8.70 บาท  แต่อย่างไรก็ตาม ฝ่ายวิจัยมองว่าประมาณการกำไรปีนี้ของฝ่ายวิจัยยังมี Upside อีกถ้าหากว่าโมเมนตั้มด้านบวกยังแข็งแกร่งต่อเนื่อง

“ย่านรามคำแหง-มีนบุรี เป็นย่านที่มีความต้องการอยู่อาศัยจริง และถือเป็นทำเลแห่งอนาคต เพราะกำลังจะมีรถไฟฟ้าถึง 2 สายเชื่อมเข้าไปสู่แหล่งงานสำคัญอย่างอโศก-พระราม 9 และดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ มีร้านอาหาร มีแหล่งช้อปปิ้ง มีโรงพยาบาล อำนวยความสะดวกมากมาย ขณะที่มีโครงการคอนโดมิเนียมเปิดใหม่สะสมยังไม่มากนัก จึงเป็นสาเหตุให้เราเลือกนำร่องแบรนด์ใหม่ด้วยทำเลนี้” นายอภิสิทธิ์ กล่าว

ด้านบล.เออีซี ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ ซื้อ CHG ราคาเป้าหมาย 2.70 บาท/หุ้น โดยช่วงไตรมาส 2/60 คาด CHG จะมีกำไรสุทธิ 142 ล้านบาท พลิกกลับมาโต 22.2% จากปีก่อน หลังติดลบต่อเนื่องมาสองไตรมาสก่อนหน้า โดยมีปัจจัยหนุนมาจาก รายได้ค่ารักษารวมที่คาดโตราว 8% จากปีก่อน ซึ่งเป็นผลมาจากรายได้กลุ่มเงินสดที่คาดโตราว 7-8% จากปีก่อน หลังสถานการณ์ฝนตกที่มาเร็วกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อน

เลข มหา ทักษา ดาวน์โหลด แบบ ฟอร์ม

xW3MEdaiCq

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.