1688slot วอ เลทเดิมพันบอลสูงต่ำ ลุ้นรวย ฝากถอนออโต้
  • Home |
  • 1688slot วอ เลท

1688slot วอ เลท

1688slot วอ เลท

1688slot วอ เลท

ทั้งนี้ อีสเทิร์นควีซีน จะมีมูลค่ายุติธรรมอยู่ระหว่าง 283.94 361.8 ล้านบาท โดยบริษัทจะได้รับผลตอบแทน (Internal Rate of Return) ในอัตราเท่ากับ 9.11 -13.34% ซึ่งเป็นผลตอบแทนที่ไม่ต่ำกว่าต้นทุนทางการเงินถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักของบริษัท (Weighted Average Cost of Capital :WACC) ที่ปัจจุบันมีอัตรา 8.52-10.52% และบริษัทได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนในรูปมูลค่าปัจจุบันของกระแสเงินสด (Net Present Value of the Free Cash Flow) ที่หักมูลค่าซื้อขายที่ 300 ล้านบาทแล้ว ที่ประมาณ 18.72 ล้านบาท โดยยังไม่รวมมูลค่าส่วนเพิ่มจากการเปิดสาขาและการเปลี่ยนแผนธุรกิจของอีสเทิร์นควีซีน

สำหรับกองทุนโครงสร้างพื้นฐานที่จะเสนอขายนั้น เป็นผู้ประกอบธุรกิจผลิตไฟฟ้าพลังน้ำในลาว ซึ่งมีบริษัทไทยเข้าไปร่วมทำธุรกิจด้วย ส่วนอีกหนึ่งกองทุนเป็นของบริษัทในประเทศเวียดนาม ซึ่งคาดว่าเห็นการยื่นไฟลิ่งในระยะเวลาใกล้ๆกัน แต่การจะเข้ามาจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯนั้น ทางตลาดหลักทรัพย์ฯจะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบโดยเฉพาะในเรื่องมาตรฐานบัญชีเพื่อป้องกันความเสี่ยงให้กับนักลงทุนไทย จากปัจจุบันมี 3 บริษัทที่เข้าระดมทุนแล้ว ได้แก่ บมจ.ซีเค พาวเวอร์ (CKP), บมจ.พีเอ็ม โทรีเซน เอเชีย โฮลดิ้งส์ (PMTA) และบมจ.อมตะวีเอ็น ที่กำลังจะเข้าซื้อขายในตลาดหุ้นไทยในเดือน ธ.ค.นี้

ทั้งนี้ ปัจจุบัน ปตท.อยู่ระหว่างหาผู้รับเหมาก่อสร้าง คาดว่าจะเริ่มการก่อสร้างในปี 64 แล้วเสร็จในปี 66 ซึ่งเป็นการก่อสร้างในพื้นที่ใหม่ ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าคลังรับ-จ่ายก๊าซธรรมชาติเหลว (LNG) มาบตาพุด ใช้เทคโนโลยีใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงทำให้ต้นทุนต่อหน่วยถูกลง โดยโรงแยกก๊าซฯใหม่จะมีขีดความสามารถในการแยกก๊าซฯ และได้ผลิตภัณฑ์ลักษณะเดียวกับโรงแยกก๊าซฯ แห่งที่ 1 คือ อีเทน ,โพรเพน ก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) และอื่นๆ ซึ่งจะเป็นวัตถุดิบตั้งต้นในการผลิตปิโตรเคมี โดยขีดความสามารถการแยกก๊าซฯที่ไม่ได้เพิ่มขึ้นมากเพราะถูกจำกัดด้วยปริมาณก๊าซฯในอ่าวไทยที่มีไม่มากนัก

1688slot วอ เลท xoslot789

2HEMLNdAul

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.