บอล ล้ม โต๊ะสล็อต PG ฝากถอน True Wallet 2024 ล่าสุด ไม่มีขั้นต่ำ
  • Home |
  • บอล ล้ม โต๊ะ

บอล ล้ม โต๊ะ

บอล ล้ม โต๊ะ

บอล ล้ม โต๊ะ

อย่างไรก็ตาม ราคาหุ้น AOT ที่ปรับตัวลดลงทำจุดต่ำสุดในรอบ 8 เดือน นับตั้งแต่ราคาหุ้นอยู่ที่ระดับ 63.75 บาท เมื่อวันที่ 31 พ.ค.2562 นักวิเคราะห์หลายแห่งมองว่าเป็นโอกาสในการเข้าซื้อ เนื่องจากราคาหุ้นที่ปรับตัวลดลงหนักสะท้อนในแง่ของปัจจัยลบไปแล้ว และคาดว่าการแพร่ระบาดของไวรัสจะคลี่คลายลงภายใน 3-6 เดือน ประกอบกับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของรัฐบาล ซึ่งจะส่งผลให้ภาคการท่องเที่ยวกลับมาคึกคักอีกครั้ง

นอกจากนี้ ธนาคารยังตั้งเป้าเงินฝากจะเติบโตได้ 16.4% จากปีก่อนที่คิดตามมาตรฐานบัญชีใหม่จะเติบโตราว 7.5% ขณะที่อัตราส่วนรายได้ดอกเบี้ยสุทธิต่อสินทรัพย์เฉลี่ย (NIM) ปีนี้จะอยู่ 3.8% เพิ่มขึ้นจากปีก่อนคิดตามมาตรฐานบัญชีใหม่ฯ อยู่ที่ 3.6% รวมถึงตั้งเป้าควบคุมหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (NPL) ปีนี้ให้ลดลงเหลือ 5.4% จากปีก่อนคิดตามมาตรฐานบัญชีใหม่ฯ อยู่ที่ 5.7% เป็นผลมาจากการควบคุมคุณภาพลูกหนี้ได้ดีขึ้นต่อเนื่อง

ด้านนายกิจพล ไพรไพศาลกิจ ผู้อำนวยการและนักกลยุทธ์ บล.ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) เปิดเผยกับ “ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ว่า ภาพรวมตลาดหุ้นไทยในวันนี้อ่อนตัวลง สืบเนื่องจากปัจจัยภายนอกหลายด้าน โดยส่วนใหญ่มาจากประเด็นสงครามทางการค้าระหว่างสหรัฐฯและจีน โดยเฉพาะประเด็นที่สหรัฐฯเตรียมเรียกเก็บภาษีนำเข้าจากจีนเพิ่มขึ้นอีก 2 แสนล้านดอลลาร์ ส่งผลให้นักลงทุนเกิดความกังวลจากประเด็นดังกล่าว และเกิดแรงเทขายหุ้นในวันนี้

บอล ล้ม โต๊ะ ตาราง บอล วัน นี้ วิเคราะห์ บอล

CeI9aTo3Bl

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.