สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 กรกฎาคม 2564สุดยอดโปรโมชั่นและโบนัสที่มาก
  • Home |
  • สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 กรกฎาคม 2564

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 กรกฎาคม 2564

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 กรกฎาคม 2564

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 กรกฎาคม 2564

นอกจากนี้ ช่อง2 เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่นักลงทุนสถาบันจับตามอง เพราะนอกจากมีเรตติ้งยอดผู้ชมอันดับ 1 ของแซทเทลไลท์ทีวีในกลุ่มรายการวาไรตี้แล้ว ยังมีเรตติ้งยอดผู้ชมติดอันดับสูงกว่าดิจิตอลทีวีหลายช่องด้วยกัน อีกทั้งประมาณกลางปีนี้เตรียมปรับผังรายการใหญ่ประจำปี จากปัจจุบันมีเรตติ้งดีอยู่แล้วจะทำให้เรตติ้งดียิ่งขึ้นและก้าวสู่อันดับ 1 ของแซทเทลไลน์ทีวีทั้งกลุ่มเป็นลำดับต่อไป

ประเด็นที่ต้องติดตามในวันพรุ่งนี้ติดตามอัตราการว่างงานของจีน ขณะที่ไทยจะมีการประชุมกนง.เพื่อกำหนดนโยบายทางการเงิน ส่วนฝั่งยูโรโซนจะมีการรายงานจะมีประกาศ GDP โดยตลาดคาดการณ์ไว้ที่ 1.7% YoY และฝั่งอเมริกาจะมีการรายงาน Core CPI เดือน ต.ค. โดยตลาดคาดการณ์ไว้ที่ 0.2% YoY และสต็อคน้ำมันดิบประจำสัปดาห์ วันศุกร์ยูโรโซนจะมีการรายงาน CPI เดือน ต.ค. โดยตลาดคาดการณ์ที่ 2.2% YoY

สำหรับแนวโน้มการซื้อขายวันพรุ่งนี้ (9 มิ.ย.) คาดว่าการเคลื่อนไหวของตลาดน่าจะแผ่วตัวลง โดยยังต้องรอลุ้นว่าเงินทุนไหลเข้าจะมีต่อเนื่องอีกหรือไม่ ส่วนการที่รัฐบาลอาจจะมีการพิจารณาแพ็คเกจกระตุ้นการท่องเที่ยวในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันพรุ่งนี้อาจไม่ได้ช่วยตลาดมากนัก หลังจากที่นักลงทุนส่วนใหญ่รับรู้การทยอยคลายล็อกดาวน์มาบ้างแล้วก็อาจจะทำให้ Upside ของตลาดมีไม่มากนัก

ขณะที่กำไรสุทธิเติบโตต่อเนื่องทุกไตรมาส คาดปีนี้พุ่งทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ คาด BIG จะมีรายได้ปี 2015 สูงถึง 4,269 ล้านบาท เติบโต 24% จากปีก่อน และเติบโตต่อเนื่องอีก15%จากปีก่อน เป็น 4,909 ล้านบาท จาก 1) การขยายสาขาปีละ 3-4 สาขาตามการเปิดห้างใหม่ 2) การแย่งส่วนแบ่งตลาดจากคู่แข่ง และ 3) ตลาดกล้องกลับมาเติบโตตามเทรนกล้อง Mirrorless และนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจภาครัฐ

นายกรภัทร วรเชษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและบริการการลงทุน-กลยุทธ์การลงทุน บล.โนมูระ พัฒนสิน กล่าวว่า ตลาดหุ้นไทยวันนี้แกว่งไซด์เวย์ อิงแดนบวก เป็นไปในทิศทางเดียวกับตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียที่ส่วนใหญ่บวกกันเฉลี่ย 0.3-0.4% เช่นเดียวกับตลาดในยุโรปที่เทรดบ่ายนี้ก็เคลื่อนไหวในแดนบวก ตอบรับการเปิดกิจกรรมทางเศรษฐกิจมากขึ้น ซึ่งทางฝั่งยุโรปวันนี้ก็มีเรื่องของการกระตุ้นเศรษฐกิจ

สลากกินแบ่ง รัฐบาล 16 กรกฎาคม 2564

etvw62gloI

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.