สมาชิกใหม่รับโบนัส 300% สูงถึง

นางเยลเลนได้กล่าวสุนทรพจน์ในที่ประชุม World Affairs Council of Philadelphia เมื่อวานนี้ว่า เศรษฐกิจสหรัฐยังคงมีความแข็งแกร่ง แม้ตัวเลขการจ้างงานเดือนพ.ค.ของสหรัฐออกมาต่ำกว่าการคาดการณ์ก็ตาม พร้อมกับกล่าวว่า เฟดจำเป็นต้องปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยอย่างค่อยเป็นค่อยไป แต่ก็ไม่ได้มีการระบุถึงกำหนดเวลาที่เฉพาะเจาะจงในการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย

อย่างไรก็ดี มองว่า ตลาดตะวันออกกลางมีมูลค่าสูงกว่า 3 พันล้านเหรียญสหรัฐ และมีอัตราการเติบโตสูงในอีกหลายปีข้างหน้า จากรายงานข้อมูลสถิติตลาดหลักในภูมิภาคตะวันออกกลางอย่างประเทศอิรัก อิหร่าน และซาอุดิอาระเบีย รวมกันแล้วนำเข้าอาหารทะเลกว่า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐ ในปี 2557 และมีอัตราการเติบโตโดยเฉลี่ยสูงถึงร้อยละ 4 ต่อปีในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ กมธ.ชุดใหญ่ ได้ให้หลักการว่าให้ อนุ กมธ.ทั้ง 8 ชุด ปรับลดงบประมาณอย่างเต็มที่ ให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบันโดยเฉพาะโควิด-19 พร้อมกำชับถึงการพิจารณางบประมาณในส่วนที่ไม่มีความจำเป็น โดยเฉพาะงบกระทรวงกลาโหม อาทิ ยุทโธปกรณ์ต่างๆ เช่น เรือดำน้ำ รถถัง เครื่องบินหรู โดยกมธ.จะทำงานอย่างเข้มข้น และจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบเป็นระยะ

ล่าสุดมีกระแสข่าวลือจากทางสำนักข่าวต่างประเทศว่าขณะนี้ บริษัทเทคโนโลยีของจีน หลายแห่งประกาศให้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ หัวเว่ย เท่านั้น พร้อมสนับสนุนเงินช่วยเหลือให้พนักงานซื้อสินค้าของหัวเว่ย แต่ถ้าหากซื้อไอโฟน ซึ่งเป็นยี่ห้อมือถือของอเมริกา จะถูกตัดโบนัส เพื่อแสดงพลังต่อการจับกุมนางเมิ่งหวั่นโจว ผู้บริหารของหัวเว่ย ตามหมายจับของทางการสหรัฐ

ร้าน ขาย เบ็ด ตก ปลา ใกล้ ฉัน

CE6cJSvTna

ความคิดเห็น

ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English

ทำการขอยืม
บาร์โค้ดวัสดุสารสนเทศ  
รหัสบาร์โค้ดห้องสมุดของคุณ   
รหัสผ่าน
  


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.